ผลงานน้องฟิวเจอร์


ดช. นิติภูมิ บุณยวัฒนางกุล อายุ 6 ขวบ ภาพวาดด้วยคอมพิวเตอร์น้องเจอร์

เมื่อวันเสาร์ 24 กค. 53 น้องเจอร์ หรือฟิวเจอร์ อายุ 6 ปี เป็นหลานชายที่ฉันไม่ค่อยได้เจอบ่อยนัก เพราะจะอยู่บ้านคุณยาย (คุณแม่น้องสะไภ้ของฉัน) เพราะน้องชายของฉันไปทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น น้องเจอร์มีน้องชายอีก 1 คน  1 ปี 8 เดือน ฉันมีโอกาสได้กลับบ้านวันหยุดเข้าพรรษา หลานชายมานอนที่บ้านคุณปู่คุณย่า (คือคุณพ่อคุณแม่ของฉัน) น้องเจอร์บอกว่าวันนี้จะนอนกับพี่ทราย น้องแก้ม (คือหลานสาวของฉันค่ะ) และป้าเกด คุณแม่เธอก็กังวล จะนอนได้ไหมน้อ เพราะเป็นการออกบ้านครั้งแรกของน้องเจอร์ น้องชายของฉันก็โทรมาหลายรอบเป็นห่วงลูกชาย

อย่างไรก็ตาม น้องเจอร์ตื่นก่อนใครอื่นตอนเช้า ตื่นตี 5 ปลุกคนโน้นคนนี้ที ทุกคนก็ชมว่า "ฟิวเจอร์เก่งมาก" ตอนนี้น้องเจอร์หัดวาดภาพทางคอมพิวเตอร์ เพราะจะได้ไปแข่งขันระดับจังหวัดเดือนหน้า คนที่สอนก็คือคุณแม่ของเธอ และเธอส่งภาพที่หัดวาดไปให้คุณพ่อที่ญี่ปุ่น น้องชายของฉันก็ภูมิใจมาก ส่งมาให้ฉันอีกทอด ฉันก็ขอแบ่งปันที่ G2K อย่างน้อยก็เป็นผลงานของเด็กไทยที่กำลังฝึกทำสิ่งที่เป็นผลงานของตัวเขาเองด้วยความรักค่ะ

Dsc095821

สีสวยค่ะ แต่บ้านฟิวเจอร์ดูเอียงๆ นะคะ

Fml7

น้องฟิวเจอร์ เป็นผู้ชายคนเดียวในภาพ และหลานๆค่ะ พี่ทราย พี่เฟรชชี่ (อายุน้อยกว่าน้องเจอร์ 3 วัน) น้องแก้ม

บันทึก 27 กรกฎาคม 2553, 19:16 น.

หมายเลขบันทึก: 379015เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2010 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:16 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

หลานๆ น่ารักทั้งนั้นเลยนะคะพี่เกด คิดถึงบ้านค่ะ ตอนนี้ไม่มีสมาธิทำอะไร จดจ่อจะกลับบ้านท่าเดียว จิ๋มก็เหมือนกัน

พรุ่งนี้ทีมจะพาไปเลี้ยงส่งที่ไหนซักเเห่งนี่เเหละค่ะ อาหารมื้อเที่ยง โอย! พี่เกดขาใจจะขาดเเล้ว คิดถึงลูก

รีบคลิกบันทึกไปหน่อยลืมชมผลงานน้องเจอร์คนเก่ง พี่เเคนอายเลยนะเนี่ย 6 ขวบเเต่ฝีมือไม่ธรรมดา เป็นภาพที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือเด็ก 6 ขวบค่ะพี่เกด คิดถึงนะคะ เจอกันที่บ้านเราต้นเดือนหน้านะคะ

วาดสวยมากค่ะ

กุ้ง เดี๋ยวก็ได้กลับบ้านแล้วล่ะค่ะ ซึมซับสิ่งดีดีไว้นะคะ

ถ้าไม่มีสมาธิ ก็บันทึกลงใน g2k สิคะ

P ยินดีต้อนรับกลับบ้านเร็วๆ วันนี้พี่ไปทำบุญเทศกาลเข้าพรรษา อยู่คนละอำเภอ แต่ขับรถแป๊บเดียวถึง พี่สาวกับพี่เขยชอบมาทำบุญที่นี่ค่ะ  รู้สึกมีความสุข อบอุ่นค่ะ

Dsc095821

ฟิวเจอร์ มาดูอุลตราแมนที่เซ็นทรัล ชอบมาก บอกว่าอยากมาดูอีก เขาบอกว่า "การ์ตูนของแท้เลย เจอร์ชอบมาก"

P ขอบคุณนะคะ น้องเจอร์คงภูมิใจที่ได้รับคำชม แล้วจะ copy link ไปให้น้องชายและน้องสะไภ้ค่ะ เอาใจช่วย คิดถึงทั้งสองคน เดี๋ยวก็ได้กลับเมืองไทยแล้วค่ะ อดทนคือสิ่งที่ดีที่สุด

P น้องเจอร์ ขอบคุณป้าแก้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท