ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา


ฟ้าเปลี่ยนสี

      

       อยู่กับรอยน้ำตา อยู่กับวันที่ฟ้าหม่น ไม่มีสักคนจะเห็นใจ เหนื่อยมานานแสนนาน เหนื่อยกับคืนฝันร้าย ไม่มีอะไรที่สวยงาม มันอาจเป็นเพียง แค่บททดสอบจากเบื้องบน คงมีเหตุผลที่เป็นอย่างนี้

"บอกใจอย่าได้ไหวหวั่น สักวันฟ้าจะต้องเปลี่ยนสี ชีวิตคงไม่ร้ายกว่านี้ ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา"


        เจ็บเป็นธรรมดา ปล่อยน้ำตามันไหลไป ห้ามมันไม่ไหวก็ช่างมัน แต่อย่าเพิ่งท้อใจ ปลอบตัวเองอยู่ทุกวัน ว่าคงไม่นานจะพ้นไป มันอาจเป็นเพียง แค่บททดสอบจากเบื้องบน คงมีเหตุผลที่เป็นอย่างนี้ บอกใจอย่าได้ไหวหวั่น สักวันฟ้าจะต้องเปลี่ยนสี ชีวิตคงไม่ร้ายกว่านี้ ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา

                                                             "ชีวิตคงไม่ร้ายกว่านี้
                                                       ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา"

      

    ขอมอบเพลงนี้เป็นกำลังใจแด่เพื่อนคนหนึ่งที่กำลังท้อแท้ อยากให้เขาได้รับรู้ว่า วันนี้โชคอาจไม่เข้าข้างเรา แต่สักวันหนึ่งจะมีวันที่สวยงามกับเราอย่างแน่นอน เราจะเป็นเพื่อนกัน และจบพร้อมกัน ทำหน้าที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติอย่างสมบูรณ์

ขอเพื่อนๆทุกคน ในกลุ่มเรียน 5310.151 ครูอังกฤษ จงสู้ต่อทุกปัญหา อุปสรรคใดๆเราจะผ่านพ้นมันไป แค่วันนี้เราอย่าท้อแท้ก็เป็นพอ ทั้งคนอื่นๆที่อาจรู้สึกเช่นนี้ ลองฟังเพลงนี้ดูนะคะแล้วคุณจะรู้ว่า ยังมีเพลงดีๆความหมายดีๆที่จะเป็นกำลังใจแก่คุณได้ "ฟ้าเปลี่ยนสี"

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ฟ้าเปลี่ยนสี
หมายเลขบันทึก: 378122เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2010 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

"ชีวิตคงไม่ร้ายกว่านี้ ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา"

เป็นกำลังใจให้คนท้อแท้ค่ะ

ท้อได้แต่อย่าถอยน่ะค่ะ

ใช่ครับ ต้องมีวันของเราสักวันหนึ่งแน่นอน

สวัสดีค่ะ

เป็นเพื่อนที่ดีมาก ดูแลให้กำลังใจยามเมื่อเพื่อนมีความทุกข์

หนูเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตาเป็นพื้นฐาน

เป็นคนที่มีเพื่อนมาปรึกษาปัญหา

และหาหนทางให้เพื่อนเลือกเดินในทางที่ถูก

เป็นผู้ที่มีปรัชญาชีวิตสูง

ขอชื่นชมในความมีน้ำใจดีของหนูค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท