เพลง ร้องโชว์สักเพลง


                                                    เพลง ร้องโชว์สักเพลง
                                                                             เนื้อร้อง - ทำนอง  ดอกรัก   ดอนตรอ
 
                       *  วอน  อบต.  ขอโชว์สักเพลง               เราคนกันเองงานสมรสน้องสมใจ
          อย่าจองคนเดียวโปรดได้ส่งไมค์                          ให้ผมสบายใจร้องโชว์สักเพลง
                        *  อบต. ท่านอย่าเหมาไมค์คนเดียว      รอนานแล้วเชียวผมนี้จะขอก็เกรง
           ท่านร้องคนเดียวฉายเดียวหลายเพลง         ผมก็อยากอวดเก่งขอร้องสักเพลงได้ไหม
                   ***   เพลงที่ผมเตรียมมา...เพลงเดียวน๊ะจ๊ะ     ใครมาร้องก่อนจะทำยังไง
          ผมคงหมดทางได้โชว์ลวดลาย                        โฆษกถูกใจโปรดส่งไมค์เถิดหนา  
                      *  งานแต่งงานวันนี้คงหงอย              ผมแสนเศร้าส้อยไม่ได้ร้องเพลงดังว่า
          ท่านโฆษก อบต.  โปรดส่งไมค์มา                   ให้ผมโชว์เถิดนะเตรียมมาเพลงเดียว....
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 377948เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีหรือจะไม่ให้ร้องโชว์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท