บุญศรี
นาง บุญศรี วันดี บรรเลงการ

10 บันทึกที่ข้าพเจ้าประทับใจ


กำลังใจหาได้ จากความจริงใจ

สวัสดีทุกท่านคะ

วันนี้หลังจากที่ข้าพเจ้าได้เรียนรู้และเข้ามาเป็นสมาชิกของบ้าน gotoknowแล้ว

มากมายของความรู้ที่ได้รับ หลากหลายความประทับที่ร่วมซึมซับ ข้าพเจ้าจึงจัดอับดับ

ความประทับใจนั้น ดังนี้

บันทึกที่ 1: บันทึกของครูอ้อย  แซ่เฮ อาจจะเป็นอาชีพอาเดียวกันคือครู และพิเศษไปกว่าที่ทำให้ประทับใจคือ ครูอ้อยเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด ที่เรากำลังค้นหา เพราะสิ่งที่ได้รับจากการอ่านคือ เกล็ดความรู้ เทคนิคในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และอีกหลายๆอย่างมากมาย  สนใจอ่านเพิ่มเติมได้ที่ "ใครทำงานไม่ทัน..ยกมือขึ้น" 378253 และหรืออีกมากมายข้อคิดนะค่ะ

 

บันทึกที่ 2 : อีกหนึ่งผู้เขียนบทความและบันทึกที่ข้าพเจ้าชื่นชม คือครูหยุย หรือนายวัลลภ ตังคุณานุรักษ์ ท่านเป็นอีกผู้หนึ่งที่ให้ความช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส เป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มคนที่ไม่สามารถพูดได้ด้วยตนเอง และเป็นตัวอย่างของคนดี ที่ได้รับการยอมรับจากสังคม และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ คนดี คนทำดี ว่าจงทำดีต่อไป อย่าท้อถอย ดูประวัติ อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่  360330

บันทึกที่ 3 :  บันทึกของครูคิม คนบ้านบ้านถูกจัดลำดับ เพราะอ่านแล้วเป็นตัวอย่างที่ดีของคนอุทิศเวลาเพื่อสังคมและช่วยเหลือสังคมอย่างจริงใจ สนใจอ่านได้ที่krukim  386856

บันทึกที่ 4 : บันทึกของมาตายี หรือดร.ศศินันท์ คนดีอีกคนหนึ่งของคนร้อยเอ็ดที่พวกเราภาคภูมิใจ ถ้าท่านอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ความอบอุ่นและกำลังใจ อ่านได้ที่ 376972

บันทึกที่ 5 อีกหนึ่งท่านที่อ่านแล้วได้แง่คิดและมุมมองที่แตกต่าง และแฝงใว้ซึ่งแนวทางการดำเนินชีวิตที่ดี บันทึกของ ภูฟ้า หรือท่าน อาจารย์ สุรเชต น้อยฤทธิ์ เพื่อนคนใดสนใจ สัมผัสได้ที่ 383213

บันทึกที่ 5 บันทึกของบุษรา อ่านบันทึกของบุษราแล้วเหมือนได้คุยกับเพื่อนสนิทกันมานและมีความหว่งใยให้กันตลอด ติดต่อบุษราไดที่  68166

บันทึกที่ 6: บันทึกของอาจารย์ขจิต ฝอยทอง ได้เทคนิดและข้อคิดมากมายเกี่ยวกับการอ่านบันทึกของอาจารย์ท่านนี้ สนใจอ่านได้ที่  209556

บันทึกที่ 7: บันทึกของ386783 หัวข้อไม่วิเคราะห์การสื่อสาร การพัฒนางานจึงสะดุด

คำสำคัญ (Tags): #ร้อยเอ็ด8
หมายเลขบันทึก: 377910เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 19:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ครูอ้อย มาขอบคุณที่ไปเยี่ยมในบันทึก  และเรียนเชิญน้องที่นี่ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

มาขอบคุณที่ติดตามค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท