แก้ว
นาง กรุณา แก้ว แก้วประกอบ

การเดินทางสิ้นสุดลง


จากวันที่ 13 - 15 กรกฎาคม 2553 ที่เราได้เข้ารับการฝึกอบรมฯ ได้อะไรมากมายจำได้บ้างไม่ได้บ้าง คงต้องพยายามใช้บ่อย ๆ คงจะดีขึ้น กลับถึงจังหวัดหนองบัวลำภู         วันที่ 18 กรกฎาคม 2553 แต่ช่างบังเอิญเพื่อนเยอะรอการกลับมาของเราก็มีเลี้ยงกันฉลองเบา ๆ จะกลับถึงที่พักอีกทีกก็ปาเข้าไปเวลา 00.30 น. กว่าจะเก็บของออกจากรถ อาบน้ำนอนได้ก็เกือบ 01.30 น. ได้พักสายตาอีกแล้ว พักผ่อนเอาแรงไว้รับงานวันพรุ่งนี้ไม่อยู่เป็นอาทิตย์คงจะมีงานกองอยู่บนโต๊ะไม่มากก็น้อยนะ                                   หลับฝันดีคะทุกท่าน    .....บาย

หมายเลขบันทึก: 377395เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2010 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แวะมาเยี่ยม เหนือ่ยหน่อยครับ
  • ก็ติดตามผลงานอยู่ คงไม่ห่างหาย
  • ขอบคุณ

สวัสดีค่ะ ขอบพระคุณนะคะท่าน ผอ. ที่แวะมาเยื่ยม ดื่มน้ำเย็นสักแก้วนะคะ           แก้วแข่งเบตองชนะได้เงินรางวัลตั้ง ๒๐๐ บาท (แข่งเล่นๆ รองอัยการพรชัย ท่านเลยให้รางวัลเล่นๆ) คืนวันที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๓ เลิกไม่ดึกค่ะ เที่ยงคืนกว่า ๆ เหลือแต่หนุ่มๆ(หมุ่มเหลือน้อย เช่น คุณพี่สงคราม กองแก้ว) สาวๆ กลับกันตั้งแต่ ๒๑.๐๐ น.    ขอให้ท่าน ผอ.สุขภาพแข็งและมีแรงนะคะ (ขออภัยค่ะ แข็งแรง) .....บาย

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท