0850102247


การที่เราจะให้เราต้องให้ด้วยใจไม่หวังผลตอบแทน แล้วเราจะมีความสุข

แต่การให้ที่หวังผลตอบแทนมันจะเป็นทุกข์เพราะถ้าเราไม่ได้ในสิ่งที่เราหวัง ความรู้สึกดีๆก็จะหายไป มิตรภาพสร้างได้ด้วยใจ ถ้าการให้ไม่ใช่การลงทุน

คำสำคัญ (Tags): #ขอนแก่น6
หมายเลขบันทึก: 376511เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2010 17:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท