ข่าว digital divide และครอบครัว


ข่าว digital divide

กรณีนี้ลาโลกดิจิตัล ไม่ต้องการครับ

ผัวพบเมียเล่นเฟซบุ๊กกับชายอื่น เลยพาเมียหนีไปโลกอื่น
ทิ้งจดหมายลาว่า
"..ด้วยรักจำเป็นต้อง... ผมรักเธอ ผมจะขาดเธอไม่ได้นะ พวกเราต้องมีอันต้องแยกจากกัน เราตายด้วยกันยังดีกว่า ผมขอฝากลูกด้วยครับทุกคน (ลูกชาย 13 ขวบ) ผมรักเมียผม เราทั้งสองจะไปสู่อีกโลกอื่น ลาก่อนครับ ทุกสิ่งทุกอย่างผมขออโหสิกรรมด้วยครับ ผมรักของผมจริงๆ"


ข่าว ไทยรัฐ 19 กรกฏาคม 2553

ข่าวนี้อาจเตือนสติ ชาย(หรือหญิง)ที่คิดจะไปเป็นกิ๊กกับคนที่มีครอบครัวแล้ว

หมายเลขบันทึก: 376508เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2010 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ใช่ครับคุณครูแป๋ม  แต่ถ้ากรณีที่มีชีวิตอยู่ต่อแล้วต้องแยกทางก็น่าจะกระทบลูกชายเช่นกัน เศร้า

ชีวิตครอบครัวแบบเดิมๆกำลังต้องระวังการตีท้ายครัวผ่านดิจิตัล

ข่าวว่า รัฐบาลกำลังสัมปทานระบบการสื่อสารเคลื่อนที่ the third generation (3G) คุยกันจะเห็นหน้ากันไม่ว่าอยู่ที่ไหนในเวลา ณ จุดนั้น 

ใช้ทางดีก็ดี ทางไม่ดีก็น่ากลัว

  • ต้องสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจคู่กันไปด้วยค่ะ
  • ไม่เช่นนั้น...
  • สังคมไทยจะเป็นเช่นไรหนอ.
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท