ผู้ชายท้อง รายที่2 ของโลก


ท้องได้ไงอึ้งๆๆๆมาก

ฮือฮา! สาวแปลงเพศเป็นชายเตรียมคลอดอาทิตย์หน้า รายที่สองของโลก

 
 
 
   สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ว่า นายสก๊อต มัวร์ หนุ่มท้องรายที่สองของโลก ชาวอเมริกัน วัย 30 ปี ได้ตั้งครรภ์แก่และเตรียมให้กำเนิดทายาทในสัปดาห์หน้า โดยเขาตั้งครรภ์จากการรับการฉีดอสุจิอย่างต่อเนื่องหรือสองครั้งต่อเดือน และใช้เวลาสี่เดือนจึงตั้งครรภ์สำเร็จ ซึ่งอสุจิดังกล่าวนายโธมัส สามีซึ่งเป็นหญิงแปลงเพศชายเช่นกันได้เป็นผู้จัดหาให้
 
 
   รายงานระบุว่าที่ผ่านมานายสก๊อตซึ่งเกิดมาเป็นหญิงได้แปลงเพศชายด้วยการรับฮอร์โมนเพศชาย และตัดเต้านมเมื่ออายุ 16 ปี ซึ่งเขาบอกว่าสาเหตุที่เขาตัดเต้านมเพราะเขาเกิดมาผิดเพศ อย่างไรก็ตาม เมื่อตั้งครรภ์ปรากฎว่าหมอได้แนะนำให้เขาไปทำแท้ง โดยนายสก๊อตต้องเผชิญความยากลำบากที่จะให้แพทย์ยอมรับสภาวะผิดเพศของเขาได้ และเขารู้ว่าคนบางคนจะโจมตีเขาและเขารู้สึกมีความสุขและไม่รู้สึกอายแต่ อย่างใด

   ทั้งนี้ นายสก๊อตนับเป็นสาวแปลงเพศเป็นชายรายที่สองของโลก รองจากนายโธมัส บีตตี้ หญิงแปลงเพศเป็นชายอเมริกัน วัย 35 ปี ที่ตั้งท้องสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก


หมายเลขบันทึก: 373605เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2010 17:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 สวัสดีค่ะ

ตอนแรกครูใจดีคิดว่าเป็นผู้ชายจริงๆ แล้วตั้งท้อง..

ที่แท้คือสาวแปลงเพศเป็นชาย.....

น่าชื่นชมนายสก๊อต ที่เขาสามารถเผชิญกับความรู้สึกจากบางคนที่ไม่ยอมรับความผิดปกติของเขา และโจมตีเขา...

การที่เขาสามารถอยู่ได้อย่างมีความสุขและไม่รู้สึกอาย แสดงให้เห็นว่าเข้ามีจิตใจที่เข้มแข็งมากค่ะ....

ขอบคุณที่นำเรื่องราวมาแบ่งปันค่ะ

ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ

 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท