หล่อเทียนพรรษา


ความดีไม่มีขายอยากได้ต้องลงมือทำ

วันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๕๓

    ครูเก๋ ครูฝน และครูกี๋ ร่วมหล่อเทียนพรรษา ณ วัดหน้าพระเมรุ ดังสโรแกนที่ว่า "พระพุทธนิมิตรพิชิตมาร งามตระหง่าน เล่าขานทององค์ทรงเครื่อง ลือเลื่องพระทวาราวดี" โดยนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยาเป็นประธานในพิธี เครือข่ายโรงเรียนใกล้เคียงเช่น โรงเรียนเทศบาลวัดเขียน ชุมชนวัดกุฎีทอง ชุมชนวังแก้ว และประชาชนในตำบลท่าวาสุกรี มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ ก็ให้ผลบุญความดีที่ท่านได้ทำ จงบังเกิดผลดีกับครอบครัวและตัวท่านเอง รวมถึงผู้ที่เข้ามาอ่านในกิจกรรมนี้ รับผลบุญติดตามไปด้วยน่ะค่ะ

   เสร็จจากพิธีหล่อเทียนพรรษา ก็เดินทางไปพบกลุ่มนักศึกษาตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย วันนี้ไปสอนนักศึกษาช้ากว่าเวลาที่กำหนด แต่ก็ฝากครูกั๊กดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถแก้ปัญหาได้ ถ้าเรารู้จักบริหารจัดการงานให้เป็นระบบ

 

คำสำคัญ (Tags): #หล่อเทียนพรรษา
หมายเลขบันทึก: 373390เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2010 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • "ให้ผลบุญความดีที่ท่านได้ทำ จงบังเกิดผลดีกับครอบครัวและตัวท่านเอง รวมถึงผู้ที่เข้ามาอ่านในกิจกรรมนี้ รับผลบุญติดตามไปด้วยน่ะค่ะ"
  • ชอบจัง มาอ่านก็ได้บุญแล้ว สาธุ สาธุ ขอเยอะ ๆ

ขอให้การขอใช้อาคารเรือนจำ(กศน.ตำบลหัวรอ)จงบรรลุจุดประสงค์จำนงหมาย ...สาธุ

  • ผลบุญที่ทำบวกกับคำอธิษฐานในครั้งนี้ ขอให้ความดีที่ได้ทำเห็นผลในชาตินี้  ด้วยทีเถิด
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท