เล่าสู่กันฟัง


เรื่องน่าอาย
 มีเรื่องน่าอาย เอจะใช้คำว่าอะไรดี หน้าแตกดีกว่าค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นวันไหน แต่เช้าตรู่ ประมาณตี 5 กว่าๆ โทรหาพี่ที่ทำงานคนนึงด้วยความเป็นห่วงเพราะพี่เค๊าเป็นไข้หวัด และมีอาการปวดศีรษะมาก ตัวเองตื่นเลยกดโทรศัพท์ทันที ถามอาการว่าเป็นยังไงบ้าง คุยกันสักพักแล้วตัวเองยังถามพี่เค๊าด้วยว่าทำไมเสียงถึงเป็นแบบนั้น เค๊าก็ตอบเราเฉยเลยว่าเช้าๆจะเป็นแบบนี้ล่ะ เราก็เอ ทำไมเสียงไม่เหมือนเดิม คุยไปคุยมาเลยบอกนอนต่อเถอะ ไม่รบกวนแล้วล่ะ ยิ่งไม่สบายอยู่ด้วย แล้วก็วางสาย นึกยังไงไม่ทราบกดโทรศัพท์ดูว่าเราโทรคุยอยู่สักพักน่ะใช่เบอร์พี่ที่เราต้องการคุยด้วยรึเปล่า ปรากฎว่าไม่ใช่เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ หน้าแตกมากเลย เป็นข้อคิดอย่างนึงว่าจะทำอะไรต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และให้ดูให้ดีเสียก่อน
คำสำคัญ (Tags): #เล่าสู่กันฟัง
หมายเลขบันทึก: 37312เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
 ลองใช้ดูนะคะ ผิดถูกอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่านเสมอ
       น้องจ๊ะวันนี้ได้ค้นหาพบน้อพอดี

         ขอคุยต่อนะการที่เราจะได้พบกันค่อนข้างยากมาปรึกษาหารือในบล๊อกนะ  โครงการที่ได้รับมอบหมายการบรรพชาและอุปสมบทหมู่ 61 รูปเฉลิมพระเกียรต พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 9-20 ตุลาคม 2549  นั้น  ในครั้งที่จัด 40 ปี มข. มีปัญหาเรื่องอะไรที่ควรระวังช่วยสรุปให้ทีนะคะ

           ขอให้มีความสุขในการบันทึกประสบการณ์

                                             จากพี่นิด

พี่นาฎสู้ๆ Smile
ถ้าว่างๆ ขอความกรุณาเล่าเรื่องการออกบิลว่ามีปัญหาหรือข้อควรปฏิบัติหรือข้อควรระมัดระวังให้ทราบด้วยก็ดีนะครับ เพราะได้ข่าวว่าต่อไปผมอาจจะต้องเก็บตังค่าอบรมและออกบิลผ่านระบบ MIS เอง

ถ้าต้องได้เก็บเองจริงๆ ยังไงผมอยากอบรมก่อนนะครับ ถ้าไงบอกแนวทางด้วยนะครับว่าจะจัดฝึกอบรมให้บุคลากรในกองกิจฯได้ไหม เพราะงานอื่นๆเช่น งานหอพัก ก็ต้องเก็บเงินเหมือนกัน คงต้องอบรมให้หลายคน Confused
หงู่น้องสาวคนสวย  อย่าแต่งกับงานมากนะคะ   ถามว่าตอนนี้ได้ทำใบนำส่งของ ระบบ KKU MISหรือยัง  แต่พี่ว่ายัง่ไม่OK เท่าไรเพราะว่าฟอร์มยังไม่เข้าที่ต้องแก้ไขอีกเยอะ อย่างของพี่หมวดค่ารักษาก็ไม่มีได้ทำหนังสือให้ มข.ลงข้อมูลให้แล้ว 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท