ศรีตรังเบิกบาน
สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ศรีตรัง

กศน. ตรัง /กระบี่ ฝึกภาคสนามประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด ที่อำเภอท่าศาลา


จุดเด่นของ กศน. ท่าศาลา คือทีมงานบุคลากรที่เข้มแข็งและ คุณภาพคือความอยู่รอด

  Dsc06911

 วันนี้ 7  กรฎาคม  2553 พวกเราชาว กศน. ตรังและกระบี่  ภายใต้การนำของ ประธานกลุ่ม ผอ. สุรชัย จันทร์สถาพร และผอ.ประวิตร ทับเที่ยง แถมด้วยชาว กศน. นครศรีธรรมราช 1 คน   อ. จินตนา สังข์แก้ว  ได้ออกมาฝึกภาคสนาม ตามโครงการอบรมผู้ประเมินคุณภาพสถานศึกษาต้นสังกัด ( เรามีการอบรมภาคทฤษฎี 2  วันที่ โรงแรมแกรนปาร์ค  อ.เมือง จ. นครศรีธรรมราช )  กลุ่มของเราได้รับความอนุเคราะห์จากชาว กศน. อำเภอท่าศาลา ที่ให้โอกาสพวกเราฝึกการประเมินภายใน 2  วัน โดยแบ่งตาม มาตรฐานของ กศน. คือ  6 มาตรฐาน  27  ตัวชี้วัด

Dsc06881Dsc06904

     นอกจากให้ความร่วมมือในการตอบคำถามตามมาตรฐานและตัวบ่งชี้แล้ว ทางอำเภอ โดยการนำของ ผอ. สุศักดิ์  อนันต์  ยังได้เชิญกรรมการสถานศึกษา คือ รองผู้อำนวยการ ฯ โรงเรียนท่าศาลา นายโชคชัย แร่ทอง และนายไพฑูรย์ สังข์ทอง พัฒนาการอำเภอท่าศาลา ทั้งสองท่านได้ให้ข้อมูลของการทำงานในฐานะเป็นกรรมการสถานศึกษาได้อย่างละเอียด แสดงว่ากรรมการสถานศึกษาที่นี่ได้ให้ความร่วมมือและมีการมาประชุมพบปะให้ข้อแนะนำแก่สถานศึกษาอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะทั้งสองท่านได้กล่าวชมเชย ทีมงานกศน. อำเภอท่าศาลาว่าเป็นทีมงานที่เข้มแข็ง มีความตระหนักและ มีความมุ่งมั่นพยายาม และความกระตือรือร้นในการทำงานอย่างมีคุณภาพ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพขององค์กร โดยทุกคนมีความเชื่อว่า คุณภาพคือความอยู่รอด

หมายเลขบันทึก: 372784เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2010 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

อยากให้ หลายๆสถานศึกษามีความเชื่อเหมือน กศน.ท่าศาลา ประชาชนจะได้รับบริการจาก กศน.ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพครับ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท