วลัยลักษณ์ เตรียมเข้าร่วม UKM ที่มหิดล


วันนี้ผมได้มีการปรึกษาหารือกันกับเพื่อนร่วมงานในหน่วย OD เพื่อพูดคุยการเตรียมตัวทั้งด้านข้อมูลและการเดินทางของทีมงานที่จะเข้าร่วมสัมมนา UKM ที่มหิดลกรุณาเป็นเจ้าภาพในวันที่ 14-15 กค นี้ ที่ศาลายา ผมดีใจมากที่เห็นความในใจของพวกเราทั้งคุณอำนวย คุณกิจ(ตัวแทนจากชุมชน) และทีมงาน OD ที่พร้อมและอยากจะเข้าร่วมประชุม UKM ซึ่งผมถือเป็นเวทีที่ดีเวทีหนึ่งที่จะช่วยเปิดวิธีคิดและสร้างวิสัยทัศน์ให้แก่บุคลากรของวลัยลักษณ์ ทางท่านอธิการบดีเองก็ให้การสนับสนุนอย่างยิ่ง เพราะจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวลัยลักษณ์ของเราอย่างมาก นอกจากนี้เรายังได้พูดถึงความพร้อมและการเตรียมการสำหรับการจัด KM รุ่น 4 ของวลัยลักษณ์ ซึ่งแผนงาน ความพร้อมของทีมงานจากประสบการณ์ที่ผ่านมา 3 รุ่น ผมรับรองว่า พวกเราที่จะได้เข้ามาร่วมในกิจกรรมนี้ก็จะได้เห็นความเป็นมืออาชีพของพวกเราชาววลัยลักษณ์กันเองอย่างที่ต้องประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว ถ้าพวกเราสนใจรีบแสดงความจำนงมานะครับ เพราะเรามีจำนวนจำกัดในแต่ละรุ่นนะครับ
หมายเลขบันทึก: 37267เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 17:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ. ดวงใจ  จาก ม.ธรรมศาสตร์  ติดต่อผมมาเพื่อทำ workshop KM ให้แก่  สำนักเลขานุการคณะ/สำนักต่างๆในมหาวิทยาลัย   ผมเลยแนะนำว่าให้ลองเข้าไปตามอ่าน blog ของอาจารย์  และที่  มน.  ทำเรื่องนี้มาก่อนแล้ว    เพื่อเป็นไอเดียในการปรับใช้ออกแบบกระบวนการ    หากมี blog ของทีมงานอาจารย์อื่นๆในตอนนี้  แนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ  

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท