โรงเรียนมาตรฐานสากล


ต้องช่วยกันเร่งพัฒนานักเรียนของเราให้มีความสามารถแข่งกับประเทศอื่น ๆ ได้ โดยเฉพาะประเทศรอบ ๆ เรา

ขณะนี้ สำนักมัธยมฯ ได้จัดอบรมให้ความรู้แก่ผู้บริหารและครูโรงเรียนในโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากลทุกภูมิภาคแล้ว ขณะนี้คิดว่าทุกโรงเรียนคงเห็นแนวทางจัดการสำหรับ 4 สาระที่เพิ่มความเป็นสากลให้กับนักเรียนแล้ว สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าอบรม ดาวน์โหลดเอกสารและ Power point ได้ที่ www.worldclassschoolthai.net จะได้ช่วยกันพัฒนานักเรียนของเราให้มีความสามารถแข่งกับประเทศรอบ ๆ เราได้เนื่องจากอีกไม่กี่ปี Asian จะเป็นหนึ่งแล้ว ถ้ายังชักช้าอาจจะแข่งกับประเทศรอบ ๆ เราไม่ได้

หมายเลขบันทึก: 372092เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2010 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ที่โรงเรียน ก็เป็นโรงเรียนที่เข้าสู่มาตรฐานสากลเหมือนกัน แต่ยังมีคุณครูหลายท่าน ไม่ค่อยเข้าใจ ตัวเองโชคดีที่ได้เข้าอบรมเมื่อวันที่26-27มิ.ย.2553ที่โรงแรมไดมอนด์ที่จ.สุราษฎร์ฯ อยากให้คุณครูทุกคนรู้และเข้าใจในเรื่องโรงเรียนมาตรฐานสากลให้มากๆ เพื่อประเทศไทยจะได้ไม่ล้าหลังต่อไปเรื่อยๆ

ดีครับ ช่วยกันหน่อย เพราะเทียบกับlประเทศอื่น ๆ แล้ว ของเรายังล้าหลังอยู่มาก ผมก็คิดอย่างอาจารย์ ผมจึงหาทางนิเทศผ่าน blog นี้ ตอนนี้ กลุ่มมัธยมได้แสดงให้เห็นกระจ่างขึ้น ผมก็ดีใจด้วย ขอให้พวกเราช่วยกันพัฒนาเด็กต่อไป อย่างน้อยเราก็ได้ความภาคภูมิใจเป็นรางวัลครับ ที่ได้เห็นความสำเร็จของลูกศิษย์เรา และได้เห็นคุณภาพของเด็กประเทศเรามีคุณภาพได้อันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับนานาชาติ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท