5 ทัศนคติดี ๆ ที่ควรมีในการทำงาน


5 ทัศนคติดี ๆ ที่ควรมีในการทำงาน

5 ทัศนคติดี ๆ ที่ควรมีในการทำงาน

1. ไม่เป็นไรผิดพลาดกันได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่

2. งานไม่ได้หนักทุกวันสักหน่อยเดียวก็ได้พักแล้ว

3. ถึงจะไม่เก่งงานนี้แต่เราก็พยายามเต็มที่แล้วหัวหน้าบ่นเขาก็รักเราต้องการให้เราเก่ง

4. ใครจะว่าอะไรก็ช่างถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นก้พอแล้ว

5. ให้เกียรติงานที่ทำด้วยการทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่อย่าบ่นว่าไม่ชอบงาน

                         ถ้าเราทำใจให้ชอบ ก็สนุกกับงานเอง

 

หมายเลขบันทึก: 372081เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2010 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 07:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณค่ะพี่จอย พร้อมทำงานพรุ่งนี้ ฝันดีค่ะ ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท