ลัคนา " สาวยุคใหม่ "
ลัคนา " สาวยุคใหม่ " ตุ๊กตุ่น น้องคนึง

เด็กวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า


เด็กวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า

ข่าวส่วนการศึกษา ฯ องค์การบริหารส่วนตำบลโสกนกเต็น 

อำเภอพล   จังหวัดขอนแก่น 

 

 

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กยอดเยี่ยม

ก้าวสำคัญแห่งความภาคภูมิใจของการพัฒนาศึกษาท้องถิ่น

นายสมาน   ทองดี  นายกอบต.โสกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น  เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลชนะเลิศศูนย์พัฒนาเด็กเล็กยอดเยี่ยมระดับจังหวัดขอนแก่น  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบและตัวแทนคณะกรรมการชุมชนที่เข้าร่วมแสดงความยินดี จากรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นณ ห้องพระธาตุขาทแก่น   ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 29 เมษายน  ที่ผ่านมา 

อบต.โสกนกเต็น  ได้ส่งศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองบัว ที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบเข้าร่วมประกวดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กยอดเยี่ยม ของกรมอนามัย  กระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากได้เล็งเห็นความสำคัญทางด้านการศึกษาและพัฒนาการเด็กเล็กตั้งแต่ระดับปฐมวัย ซึ่งเป็นระยะสำคัญของการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ อีกทั้งเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่  ซึ่งเน้นการสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ในการสนับสนุนการพัฒนาเด็กอย่างรอบด้าน   ซึ่งนายสมาน  ทองดี   นายกบต.โสกนกเต็น  ได้กล่าวว่า

“      คุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กปฐมวัย  เป็นหลักประกันสำคัญประการหนึ่งในการสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับชุมชนและสังคมประเทศ  ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันและส่งเสริมก็คือหน่วยงานส่วนราชการ  ส่วนท้องถิ่นและชุมชน”

หมายเลขบันทึก: 366925เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2010 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท