ความรู้สึกทีเรียกว่าอะไร


คุณเคยบ้างรึเปล่าในขณะที่จิตใจคุณกำลังว้าวุ่นสับสน เหมือนมีไฟอยู่ในอก แต่จะมีใครซักคนที่พอได้เจอได้คุยด้วยแล้วความรู้สึกทุกอย่างที่เรามีอยู่มันเย็นลง.......................................

คุณเคยบ้างรึเปล่าในขณะที่จิตใจคุณกำลังว้าวุ่นสับสน เหมือนมีไฟอยู่ในอก  แต่จะมีใครซักคนที่พอได้เจอได้คุยด้วยแล้วความรู้สึกทุกอย่างที่เรามีอยู่มันเย็นลง สงบลง มีสติและเหตุผลมากขึ้น มีมุมมองในเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น  ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่าจากที่เราเคยคิดว่าเราเป็นคนใจเย็นมาตลอดแต่เค้าคนนั้นทำให้เรารู้ว่าความใจเย็น คนที่เย็นของจริงเป็นยังไง  มีน้องชายคนนึงทำให้เราเป็นแบบนั้นเมื่อก่อนเคยคิดมาตลอดว่าคนอายุมากกว่าเราเท่านั้นที่เป็นผู้ใหญ่และปกป้องเราได้  แต่น้องชายคนนี้ทำให้ความคิดนั้นเปลี่ยนแปลงไปและรู้ว่าความเป็นผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวกับอายุแต่มันเกี่ยวกับนิสัย มุมมอง ฯลฯ มากกว่า อยากบอกว่าขอบใจมากนะเฟิร์สที่ให้คำปรึกษาพี่  เปิดมุมมองต่างๆ ที่ดีๆ ให้กับพี่ ทำให้พี่มีสติมากขึ้นทำให้พี่รู้ว่าผู้ชายอย่างพ่อพี่ยังมีอยู่จริงในสมัยนี้  ^_^

หมายเลขบันทึก: 366623เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 09:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ

อายุเป็นเพียงตัวเลขนะครับ

คนคิดเป็น คนคิดดี หลายคนอายุน้อยครับ

เปิดใจ เรียนรู้ จากเพื่อนต่างวัย

ก็จะได้ไอเดียดีดี มาแก้ปัญหานะครับ

แวะมาเยือนครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท