ค้นหาความหมายการผจญภัยกับใจตัวเอง ตอนที่ 6 (ตอนจบ)"สุดท้ายปลายน้ำที่อัมพวา"


"สร้างความฝันของคนหนึ่งคน"ให้เป็นจริง ...

แสงแดดร้อนช่วงบ่ายวันอาทิตย์ วันสุดท้ายของการเดินทางในเมืองวัฒนธรรมและสายน้ำ ...”สมุทรสงคราม” ซึ่งมี "พลพรรคหัวใจเดียวกัน" รวมตัวกันเพื่อ "สร้างความฝันของคนหนึ่งคน"ให้เป็นจริง ... เราใช้เวลาอยู่ท่ามกลางสายน้ำเพื่อ เก็บบันทึกภาพความงดงาม ความทรงจำดีๆของธรรมชาติ วิถีชีวิต และผู้คนมากมาย "เพื่อค้นหาการผจญภัยกับใจตัวเอง"


จากความฝันครั้นวัยเด็ก... บัดนี้...ได้ทำตามความตั้งใจแล้ว เราเชื่อว่า..."ความหวาดกลัวของตัวเอง”...ทำให้เราไม่กล้าคิดและทำในสิ่งที่ต้องการ แต่ถ้าเราขจัดมันได้เราจะก้าวสู่ความจริง ตามความต้องการกับใจตัวเองได้ " มันคงไม่มีคำตอบว่า ผิด ถูก ดี เลว แต่อย่างไร แต่ขอใหเราคิดดี และได้ทำดี ก็พอแล้ว ....

หมายเลขบันทึก: 366018เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2010 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท