กำลังใจจากภาพ


ภาพกำลังใจสำหรับวันที่หม่นหมองและซึมเศร้า

ช่วงเช้าตรู่วันนี้ (11 มิย. 2553)  เปิดดู mail พบว่ามีพี่คนหนึ่งส่งกลุ่มภาพของคุณวินทร์ เลียววาริณ  มาให้ในลักษณะการ forward mail  เมื่อ save แล้วจึงเปิดดูภาพและข้อความต่าง ๆ ที่อยู่ในภาพ  มีหลาย ๆ ภาพที่ให้ข้อคิดเตือนใจสำหรับคนบางคนที่ต้องประสบปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและการทำงาน ฯลฯ 

ในภาพแต่ละภาพจะมีระบุที่อยู่บนเวบไซด์  ผมจึงตามเข้าไปดูครับ  คุณวินทร์ เลียววาริณ  ได้นำเสนอสาระต่าง ๆ เกี่ยวกับชีวิตให้ผู้สนใจได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้ และช่วยอุดหนุนหนังสือที่จำหน่าย  หากท่านใดมีเวลาลองเข้าไปดู "ห้องภาพหนอน" มีภาพกำลังใจสำหรับวันที่หม่นหมองและซึมเศร้า มากกว่าที่ได้รับจาก mail ครับ  เชิญดูได้จากที่นี่ http://www.winbookclub.com/image.php  เมื่อดูเรียบร้อยแล้ว จะช่วยสั่งซื้อหนังสือด้วย  น่าจะเป็นการสนับสนุนนักเขียนไทยท่านนี้ครับ

ในยามที่ปัญหาเกิดขึ้น  หากมีผู้แนะนำ บอกเล่า ความคุกกรุ่นของอารมณ์ที่ขุ่นมัวและสารพันความคิดที่เกิดขึ้น เมื่อผ่านการไต่ตรอง คิดวิเคราะห์จากฐานของสติ ในที่สุดความฟุ้งกระจายของอารมณ์และความคิดจะเริ่มรวมศูนย์  จนกระทั่งสงบนิ่งได้ในที่สุด ขอให้ทุกท่านพบแต่สิ่งที่ สำเร็จ สมหวัง มีความสุข ตลอดไป ครับ

หมายเลขบันทึก: 365676เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2010 08:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านแล้วได้สติดี มารับพร สุข สำเร็จ สมหวังค่ะท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท