เราจะทำอะไรกับบ้านของเรา


ประเทศของเรา

ประเทศของเรา ก็เท่ากับบ้านของเรา ประชาชนที่อยู่ในประเทศ ก็เท่ากับ ผู้ที่อยู่ภายในบ้านนั้นเอง ถ้าบุคคลที่อยู่ภายในบ้านทะเลาะกัน  แล้วเราจะสร้างบ้านของเราให้เจริญได้อย่างไร

วันนี้รัฐบาลได้ประกาศแผ่นที่จะให้บุคคลที่อยู่ภายในบ้านไม่ทะเลาะกัน ช่วยกันพัฒนาประเทศ เพื่อจะได้ขึ้นไปเป็นที่รู้จักของนานาประเทศที่เป็นเพื่อนบ้านของเรา  แต่ถ้าเราทะเลาะกันก็จะไม่มีโอกาสที่จะสร้างบ้านของเราให้สวยงามได้

วันนี้เราสามารถที่จะเริ่มตนชีวิตใหม่ ด้วยการช่วยพัฒนาประเทศซึ่งเป็นบ้านของเรา ให้เกิดความสงบสุข ทุกคนก็จะมีความสุขด้วย

คำสำคัญ (Tags): #ประเทศของเรา
หมายเลขบันทึก: 365653เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2010 00:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท