พวกเราทำได้แล้วค่ะ


นิสิตใหม่ มมส.รุ่นเสือดาว10

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงวันที่เราต้องพิสูษรุ่นให้พวกพี่ๆที่ มมส. ยอมรับเราว่าพวกเราคือรุ่นน้องรุ่นเสือดาว10เป็นวันที่พวกเรานิสิตใหม่ทุกคนดีใจมากสมแล้วกับการที่เราต้องเหนื่อย และอดทนเพื่อพิสูษรุ่นให้พี่ๆได้เห็นกันว่าเราคือรุ่นเสือดาว10ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #มมส.
หมายเลขบันทึก: 364566เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2010 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 23:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ยินดีกับความสำเร็จที่ตั้งใจด้วยค่ะ

สวัสดีครับ

  • ยินดีกับความสำเร็จที่ได้ตั้งใจทำนะครับ
  • เป็นกำลังใจให้ในทุกๆการเดินทางของชีวิตครับ
  • สู้ๆนะครับ
  • เด็ก มมส.

เอาใจช่วยในการพิสูจน์ตัวเองให้รุ่นพี่ได้เห็นค่ะ.

ขอบคุณค่ะครูแป๋มและพี่สายน้ำ ขุนเขา ลำเนาไพรด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

หวัดดีครับ

  • มาทักทายน้องปี 1
  • เห็นเงียบหายไปนาน
  • เป็นกำลังใจให้ในการเริ่มต้นเรียนมหาลัยนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท