ความทุกข์+ความสุข ว่าที่คุณครู


ผ่านมาแล้ว 1 เทอมสำหรับ ป.บัณฑิตวิชาชีพครู ว่าที่คุณครูในว้นข้างหน้า ฉันได้เจออะไรมากมาย

ความสุข ฉันได้เจอเพื่อน ดี ๆ มากมาย ได้รับความรู้ จากอาจารย์ 

ความทุกข์ ของฉัน คือ ฉันกลัวเรียนไม่รู้เรื่อง เรียนไม่ทันเพื่อน  แต่ฉันก็ผ่านมาได้ เพราะความตั้งใจของฉัน   (ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยสักหน่อย) บวกกับ ได้เพื่อน ดี ๆ ที่คอยแนะนำ และช่วยเหลือฉัน

บางครั้งความทุกข์ กับ ความสุขมักจะมาด้วยกัน อยู่ที่เราจะเลือก ที่จะอยู่กับความสุข หรือ ความทุกข์

หมายเลขบันทึก: 363308เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2010 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท