โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

การเลือกตั้งสภานักเรียน


ใช้ความสามารถที่มีอยู่ รวมพลังสมอง แรงกาย แรงใจพัฒนาสังคมในโรงเรียน

 

     วันที่  26  พฤษภาคม  2553  โรงเรียนเทศบาล  4 (เพาะชำ)  เทศบาลนครนครราชสีมา  ได้จัดให้มีการเลือกตั้งสภานักเรียน  เพื่อคัดเลือกนักเรียนที่มีความสามารถได้เข้ามาช่วยดูแลและช่วยเหลือน้อง ๆ เพื่อน ๆ  ช่วยครูจัดการระบบระเบียบต่าง ๆ ภายในโรงเรียน  โดยยึดหลักประชาธิปไตย  นักเรียนเป็นผู้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

 

    ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนักเรียน  คือ  เด็กชายสุนันท์  แววโคกสูง  และอีก  3  พรรค  ที่ได้รับการเลือกตั้ง  คือ  พรรคช่วยกันสามัคคี ท.4    พรรค ท.4 ก้าวหน้าพัฒนาก้าวไกล    และพรรคร่วมใจพัฒนา ท.4

 

  

 

 

 

     ผู้ได้รับการเลือกตั้งทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่ค่ะ   ใช้ความสามารถที่มีอยู่  รวมพลังสมอง  แรงกาย  แรงใจพัฒนาสังคมในโรงเรียน ... ค่ะ ครูและเพื่อน ๆ นักเรียนกำลังรอชื่นชมผลงานอยู่นะคะ...

 

     

P

ครูสุภาภรณ์

ครูสุภาภรณ์ พลเจริญชัย

โรงเรียนเทศบาล4(เพาะชำ)

หมายเลขบันทึก: 363045เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2010 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอแสดงความยินดีกับนายกสภานักเรียนและสมาชิกสภานักเรียนทุกคนที่ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อน ๆ ลงคะแนนให้จนชนะการเลือกตั้ง หวังว่านักเรียนจะได้ทำงานตามนโยบายที่ให้ไว้กับเพื่อนนักเรียนเพื่อช่วยกันพัฒนาโรงเรียนให้ประสบความสำเร็จ ครูยินดีสนับสนุนในทุกเรื่อง และขอขอบคุณคุณครูทุกท่านที่ดำเนินการงานสภานักเรียนได้รับเหรียญทองติดต่อกัน ๒ ปีแล้ว ขอปรบมือให้

ผอ.ศักดิ์เดช

ขอปรบมือให้คนเก่งเพาะชำครับ

ช่วยหน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท