การจัดการองค์ความรู้ KM (10)


วันนี้เข้าระบบไม่ได้ เนื่องจากปัญหาเครือข่ายล่ม ...เซ็งเลย

++วันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2553++

วันนี้จริงๆ แล้วต้องลงมือปฏิบัติและใช้งานระบบผ่านเครือข่าย internet  จากปัญหาการใช้งานเน็ตผ่านระบบเครือข่ายไร้สาย (Wireless) แล้วทำให้บางคนไม่สามารถเข้าใช้งานเน็ตได้  อาจารย์จึงแก้ปัญหาโดยการให้ใช้สายแลนแทน  และฉันก็ได้ไปช่วยเข้าหัวแลนและทำสายแลนให้จนครบ  แต่สุดท้ายถึงเวลาจะใช้งานจริงๆ  ก็ปรากฏว่าเน็ตไม่เป็นใจ  ล่มไปซะงั้น ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากระบบเครือข่ายของสำนักงานล่ม เนื่องจากเหลือเวลาเรียนอีกไม่นาน ฉันเลยไม่พาอาจารย์ไปยังห้องปฏิบัติการ server เพื่อหาสาเหตุของระบบเครือข่าย 

ที่สำคัญ...วันนี้ท่านอนุชาติ  คงมาลัย (CKO) ได้มาเยี่ยมเยียนนักศึกษาในหลักสูตรนี้ด้วย  น่าอายจังที่ระบบล่มกลางคันอย่างนี้  แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร...ไม่ได้กล่าวอะไรกับผู้เรียนด้วย

สุดท้าย  อาจารย์ก็ต้องฝากการบ้านให้ไปหาข้อมูลเตรียมไว้ก่อน  เพื่อที่พรุ่งนี้จะได้นำเข้าระบบได้เลย

วันนี้ฉันรวบรวมการบ้านทั้งหมดมาแล้วรวบรวมเป็นฉบับรวมเพื่อถ่ายเอกสารให้สมาชิกในกลุ่ม CoP และส่งการบ้านอาจารย์ให้ช่วยตรวจสอบความถูกต้องด้วย...เฮ้อ...โล่งใจไปเลยงานกลุ่มสำเร็จ...ครบถ้วนแล้ว  แต่ยังไม่รู้ว่ากระบวนการคิดจะถูกต้องหรือไม่?  รออาจารย์ comment อีกครั้ง...

เย้......วันนี้เลิกเร็ว

หวังว่าพรุ่งนี้เครือข่ายคงจะใช้การได้นะ....อิอิ...ไม่งั้นศูนย์ฯ โดนยำอีกแน่

คำสำคัญ (Tags): #แวดวง it
หมายเลขบันทึก: 363039เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2010 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณสำหรับกระบวนการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์ค่ะ คุณราชิต

อ่ะ วันนี้ ระบบราบรื่น เพี้ยง !

ขอบคุณค่ะคุณชัย

ที่อวยพรให้ระบบราบรื่น สาธุ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท