ดึงพลังศักยภาพจากภายในเพื่อดับพิษร้อน ได้ผลดีเยี่ยมใน 2 นาที !


เล่าประสบการณ์ เรื่องดึงพลังศักยภาพจากภาย เพื่อการรักษาตนเองในร่างกาย ด้านดับพิษร้อน

สวัสดีครับ วันนี้ตั้งใจมาเล่าประสบการณ์ เรื่องการดึงพลังศักยภาพจากภายใน ด้านธรรมชาติแห่งการรักษาตนเองในร่างกาย สำหรับใช้ดับพิษร้อน อันเกิดจากไฟลวก น้ำร้อนลวก ถูกของร้อน ๆ ฯลฯ .....

           ในร่างกายของคนเรานี้มีอะไรดี ๆ อยู่มากมายนัก บรรดาของดี ๆ เหล่านี้ ถ้าเราไม่ได้ดึงออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ มันก็จะแฝงตัวอยู่อย่างนั้นเฉย ๆ นิ่ง ๆ หรือยังคงหลับไหลอยู่ พลังอันมหาศาลที่แฝงอยู่เหล่านี้เราเรียกว่า "พลังศักยภาพที่แฝงอยู่ภายใน ไร้ขีดจำกัด" ซึ่งมีอยู่แล้วในตัวคนเราตั้งแรกเกิด !

           พลังศักยภาพด้านดับพิษร้อนด้วยพลังชี่ (Chi หรือ Vital Energy) อันเป็นพลังแฝงอยู่ภายในอย่างหนึ่งที่มีคุณสมบัติพิเศษ ในการใช้ดับพิษร้อนได้ดีเยี่ยม เมื่อทำอย่างถูกต้อง จะได้ผลอย่างชัดเจนน่าทึ่งภายใน 2 นาที !

           ผมรู้จักดีกับนักบริหารระดับสูงท่านหนึ่ง ท่านเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทข้ามชาติแห่งหนึ่ง ท่านมีความสามารถในการดึงพลังศักยภาพด้านดับพิษร้อน และเคยเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์หลายครั้งอันเกียวกับเรื่องดับพิษร้อนในเรื่องนี้ เช่น การดับพิษร้อนอันเกิดจากน้ำร้อนลวก ดับพิษร้อนอันเกิดจากโดนเตารีดร้อน ๆ ล้วนได้ผลอันรวดเร็วอย่างประทับใจมาก

           เรื่องดับพิษร้อนด้วยวิธีนี้ผมเองก็มีประสบการณ์ด้วยตนเองหลายครั้งแล้ว ครั้งหลังสุดนี้เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 53 นี่เอง เหตุเกิดในศูนย์อาหารที่ Lotus สาขาจรัญสนิทวงศ์ ขณะนั้นผมกำลังถือถาดใส่จานอาหาร ซึ่งมีข้าวหมกไก่ พร้อมด้วยน้ำแกงร้อน ๆ อยู่ในถาดนั้นด้วย มุ่งเดินหน้าเข้าสู่ที่นั่ง ณ โต๊ะทานอาหารตัวหนึ่ง ทันได้นั้นมีคนถืออาหารที่เดินอยู่ข้างหน้าของผม ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้คนที่เดินอยู่ข้างหน้า เดินถอยหลังมาชนผม เป็นเหตุให้มือของผมที่ถือชามน้ำแกงร้อน ๆ ซึ่งวางอยู่บนถาดเกิดหกกระจายออก น้ำแกงซึ่งยังร้อนมากได้หกกระเด็นออกมาโดนนิ้วมือข้างขวาหลายนิ้ว รู้สึกว่าปวดแสบปวดร้อนมากอันเกิดจากพิษความร้อนของน้ำแกงร้อนลวกนั่นเอง

             ผมได้ทนเจ็บถือถาดนั้นเดินไปจนถึงโต๊ะตัวหนึ่ง แล้ววางถาดลง ตั้งสติไว้ให้นิ่ง แล้วใช้สมาธิทำความสะอาดสนามพลังชี่ ณ บริเวณรอบ ๆ นิ้วมือที่โดนพิษร้อนสักพักหนึ่ง แล้วจึงเติมพลังชี่เข้าไปพอประมาณ เสร็จแล้วจึงทำการผนึกพลังชี่ที่เติมนั้นไว้ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ทันใดนั้นอาการความปวดแสบปวดร้อนก็หายไปอย่างปริดทิ้ง นับเป็นปรากฏการณ์ที่มหัศจรรย์ยิ่งนัก จึงนำมาเล่าสู่กันฟังในที่นี้ หวังใจว่าขอเชื้อเชิญท่านที่มีประสบการณ์ หรือมีความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ช่วยแบ่งปันความรู้ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยครับ อันจะทำให้เขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับการต่อยอดให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้นครับ .....

หมายเลขบันทึก: 362998เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณ คุณราชิต สุพร ที่ให้ข้อคิดเห็นและส่งรูปสวย ๆ มาให้

Brain Switch

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท