สำรวจข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการจัดระเบียบสังคม


เรื่อง   สำรวจข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการจัดระเบียบสังคม

 

เรียน  คณะอนุกรรมการฯ ทุกท่าน

               สืบเนื่องจากในคราวประชุมคณะอนุกรรมการจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ(รั้วสังคม) ครั้งที่ 6/2553  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมาน ณ ห้องประชุม ศตส.จ.อต.(ห้องศรีพนมมาศ )ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์  ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้หน่วยงานทุกแห่ง สำรวจข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการจัดระเบียบสังคมของหน่วยให้เป็นปัจจุบัน และส่งข้อมูลให้แก่ฝ่ายเลขานุการฯจำนวน 1 ชุด เพื่อจะได้ใช้เป็นฐานข้อมูลในการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ 5 รั้วป้องกัน (รั้วสังคม) ระยะที่ 2  (ตามแบบ ศปป.1) ได้อย่างถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อการประมาณการขนาดของปัญหา และกำหนดเป้าหมายการดำเนินงานในพื้นที่ในโอกาสต่อไปได้อย่างชัดเจน  

               เพื่อให้การจัดเก็บข้อมูลดังกล่าวข้างต้นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ขอส่งแบบสำรวจและทะเบียนข้อมูลเกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคม มาเพื่อให้หน่วยงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว ส่งสำเนาทะเบียนข้อมูลเกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคมให้จังหวัดอุตรดิตถ์ทราบ ครั้งแรก   ภายในวันที่15 มิถุนายน 2553  และสำหรับครั้งต่อไปภายใน7 วัน นับแต่ทราบว่าทะเบียนข้อมูลฯ มีการเปลี่ยนแปลง  และในการส่งแบบรายงาน ศปป.1 ในครั้งต่อไป ให้เพิ่มเติมแบบสรุปรายละเอียดข้อมูลเชิงคุณภาพ มาด้วย

           

หมายเลขบันทึก: 361190เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2010 06:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท