เลื่อนการประชุมวิชาการของสมาคมเภสัชกรรมโรงพยาบาล


เลื่อนจาก 19-21 พ.ค. 2553 ไปเป็น 2-4 สิงหาคม 2553

 

      วันนี้ วันที่ 20 พศภาคม 2553 เป็นอีกวันที่เครียดจังครับ กับสถานการณ์บ้านเมือง ว่าจะลองไม่ดูทีวี สักวัน เอาเวลาไปเล่นกับลูกๆ ดีกว่า  ย้อนไป 3 วัน ถ้าไม่ได้เข้าหน้า Web ของสมาคม เมื่อตอนเช้าวันจันทร์ ที่ 17 ผมคงเดินทางไปกรุงเทพละนะเนี่ย เพราะนึกว่าสมาคมจะ e-mail แจ้งผู้เข้าประชุมซะอีก แต่ไม่ว่ากันครับเราต้องรักกันครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ (หึหึ)

      เป็นอันว่า การประชุมวิชาการและประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสมาคมเภสัชกรรมโรงพยาบาลก็เลื่อน จาก 19-21 พ.ค. 2553 ไปเป็น 2-4 สิงหาคม 2553 ครับ ที่กำหนดการและสถามที่เดิม

      อ.เนติ กับพี่มด ประธานกลุ่ม CoP DM ต้องปรับกระบวนการ เรื่องการประชุมคณะทำงานประชุมวิชาการด้านเบาหวาน ที่จะจัดกันในเดือน พ.ย. นี้กันใหม่ โดยใช้ e-mail ติดต่อกันไปก่อน แต่ก็อย่างว่าละครับ บางทีมันก็ไม่ ปิ๊งแวป...... เหมือนนั่งคุยกัน แบบเห็นหน้าเห็นตา และ in ไปด้วยกัน 

      ช่วงนี้ อะไรทำได้ ก็ทำกันก่อน ท่านใดที่ได้อ่าน บันทึกนี้ มีความเห็นอย่างไรก็แจ้งได้นะครับ อยากให้การประชุม ได้ประโยชน์กับคนทำงานมากที่สุด ไม่ใช่ไปเก็บหน่วยกิจให้ครบ และกลับบ้าน (นะ)  อยากให้บรรยากาศพี่น้อง มาคุยกัน แลกเปลี่ยนกันมากกว่าครับ

ภก.เอนก ทนงหาญ

 

หมายเลขบันทึก: 360104เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2010 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

วู้....ไม่ได้มาเยี่ยมนานมาก เลย คิดถึงอยู่ทุกวันนะคะ เจอกันเสาร์ อาทิตย์ ได้ไหมอ่ะ....

อ.เนติ ประสานกับสมาคมเภสัชโรงพยาบาล แจ้งประชุมคณะทำงานของ CoP ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 นี้ ที่ทำการสมาคม โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ถ.พระราม4 ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท