KRUJOY (ครูจ่อย)
นาย ทรงศักดิ์ เสือ ภูเก้าแก้ว

สงครามโลกครั้งที่ 3


จะเกืดขึ้นจริงหรือไม่

                      

 

 

               คำทำนายอนาคตเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 3

 

      นี่เป็นคำทำนายของ ฮวน พอล วัลเดส ผู้เป็นพระในนิกายโรมันแคโธลิกที่เขามูนเตซในสเปน แต่ด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่สำรวมในการทำนายอนาคต ทำให้ฮวนต้องถูกออกจากความเป็นพระ เพราะในแต่ละวันฮวนจะใช้เวลาในการจดบันทึกรายละเอียดตามฝัน เมื่อฮวนตาย คำทำนายที่เป็นสมุดบันทึกของฮวนถูกเก็บรักษาอย่างดีจากญาติของเพื่อนสนิท 100 ปีหลังการตายของฮวน ด้วยความเจริญของท้องถิ่นจึงมีการย้ายที่ฝังศพของฮวน โลงศพของฮวนวางอยู่ใต้แผ่นหินอัคนีขนาดใหญ่ตามที่ทำกันในศตวรรษที่18 จึงต้องใช้รถบูลโดเซอร์ขนาดใหญ่กำลังสูงในการขยับแผ่นหิน เมื่อยกโลงศพของฮวนขึ้นเปิด ก้อก่อให้เกิดความแตกตื่นทั้งในสเปนและประชาคมยุโรป เมื่อพบว่า โครงกระดูกของฮวนถือไม้กางเขนที่จารึกคำนายสุดท้ายของฮวนไว้ว่า "หลุมศพของฮวนจะถูกรื้อและเปิดในวันที่ 23 เม.ย.1998" ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 17 คนต่างใบ้กิน ตะลึงในความแม่นยำของคำทำนาย!!!!
จากเหตุการณ์นี้จึงมีการนำบันทึกของฮวนมาตีพิมพ์ และนี่คือคำทำนายส่วนหนี่งที่ทำนายไว้ได้ถูกต้อง….

- การลอบปลงชีพผู้นำจากครอบครัวโลกตะวันตก (จอห์น เอฟ เคนเนดี และโรเบิร์ต เคนเนดี)
- การกระจายของโรคภัยและเข่นฆ่ามวลมนุษย์ (อีโบลาและเอดส์)
- การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงอังกฤษที่ทรงครรภ์ในอุบัติเหตุ (เจ้าหญิงไดอานา)
- การตายของแม่ชีทูตสวรรค์ (แม่ชีเทเรซา)
- ประเทศที่มีประชาชนจำนวนหนาแน่นในตะวันออกไกล(อินโดนีเซีย) จะมีปัญหาไม่สงบและการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ 20 ปีหลังสงคราม
โลกทั้ง 2 ครั้ง (สมัยซูกาโน) และอีกครั้งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงครั้ง 33 ปีหลังครั้งแรก (สมัยซูฮาโต) ในขณะที่ผู้นำชั่วคราว (ฮาบีบี) จะปกครองแค่ปีเดียว และจะถูกแทนที่ด้วยเผด็จการผู้รักสงบจนสิ้นปี 1999… ตรงตามคำทำนายเดี๊ยะ!!! ส่วนคำทำนายถัดจากนี้ไป ขอให้ทำนายผิดพลาดอ่ะ กัน….. 2 ปีให้หลังจากปี 1999 (ปี 2001) ประเทศอินโดนีเซียจะบอบช้ำอย่างสาหัสทั้งความยากจนและอดอยากซ้ำเติม ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่นับเป็นครั้งที่ 3 และนองเลือดที่สุด จะเป็นปีเดียวกับสงครามโลกครั้งที่ 3!!!! กว่าจะสงบลงก้อใช้เวลา 16 ปี
- สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นจากเหตุการปลงชีพของผู้นำประเทศตะวันออกกลาง
สงครามจะถึงจุดสูงสุดปี 2002 เมื่อประเทศตะวันตกทิศเหนือ (อเมริกา?) ไม่อาจยอมทนต่อไปกับการวางระเบิดแบบสละชีพและก่อการร้ายของชนประเทศตะวันออกกลางต่ออธิปไตยของประเทศ
- สงครามโลกครั้งที่ 3 มีประเทศร่วม 125 ประเทศ ใช้เวลา 9 ปี
- สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเริ่มด้วยระเบิดนิวเคลียร์ของประเทศที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย (จีน?) ต่อชาติเล็กคู่อริ ที่ไม่ลงรอยกันเป็นเวลา 50 ปี (ไต้หวัน?)
- ระเบิดนิวเคลียร์จะเกิดขึ้นรวม 5 ครั้งในการเผชิญหน้ากันระดับโลก (เกิดแล้ว 2 ครั้งในญี่ปุ่นระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2!!!! ยังเหลืออีก 3 ครั้ง แน๊ะ?)
- ระเบิดนิวเคลียร์ลูกที่ 4 และ 5 จะเกิดในประเทศที่เพิ่งผ่านการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ที่มีการนองเลือด (อินโดนีเซีย?) ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเป็นล้านเฉพาะในประเทศนี้ และเนื่องจากความยากจนข้นแค้น ประเทศนี้จะยึดประเทศเพื่อนบ้าน 3 ประเทศ (สิงคโปร์? มาเลเซีย? บรูไน?) เป็นเวลาอีก 15 ปี ผู้นำที่มีเชื้อสายผู้อพยพจะเป็นผู้ปกครองในปีที่ 16 และประเทศนี้ในที่สุดจะแยกเป็น 8 รัฐ โดยมีผู้ว่าการรัฐปกครองในแต่ละรัฐ
- 2ประเทศจากคาบสมุทรอินเดีย(อินเดียและปากีสถาน?) จะทำ
สงครามกัน และมีกำลังจากต่างประเทศ(UNSCOM?) ยื่นมือเข้ามาดูแลประเทศทั้งสองเป็นเวลา 8 ปี และจะแบ่งเป็น 3 ประเทศเมื่อสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 3….. รู้ไว้ใช่ว่า ปีนี้ แย้ว น่ะ ระวังตัว อ่ะขอเตือน ไป ล่ะ

คำสำคัญ (Tags): #น่าสนใจ
หมายเลขบันทึก: 358633เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2010 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ไม่อยากให้เป็นความจริงดังคำทำนายเลย...

  • ขอบคุณครับคุณราชิต
  • ที่แวะมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกัน
  • "รู้ไว้ใช่ว่า ใส่บ่าแบกหาม" จริงมั้ยครับท่าน
  • โชคดีมีสุขนะครับ

สวัสดีค่ัะ

พี่คิมกำลังร้องคาราโอเกะอยู่่ที่ De'MoSoi ค่ะ  บรรยากาศดีมากค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

  • มีความสุขมากนะครับพี่คิม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท