ถอดรหัสความรู้รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก


ทำจิตใจเราให้ดีเสียก่อน ให้มีพรหมวิหาร ๔ แล้วทำสิ่งต่างๆ อย่างที่ใจเราคิด เมื่อเราคิดดีสิ่งที่ทำออกมาก็ย่อมดี

วันนี้ วันจันทร์ที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๓

พวกเราจัดการ "ถอดรหัสความรู้" ผู้มาให้ถอดคือท่านรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของโรงพยาบาลพุทธชินราช

พอเริ่มกิจกรรมเข้าจริง ไม่ใช่การถอดรหัสเสียแล้ว กลายเป็นท่านเทศน์ให้เราฟัง  ทีมที่ฟังคือคณะกรรมการจัดการความรู้ของโรงพยาบาล มีหลายคนธรรมะธรรโม  พอฟังท่านเล่าเรื่องราว แนวคิดของท่าน ผมก็เข้าใจคำว่าอุเบกขามากขึ้นจากการปฏิบัติของท่าน

"มีหลายคนเลยที่ไม่ชอบผม แต่พอเขาเสนอโครงการเข้ามา ผมก็ดูตามเหตุตามผล ถ้าเข้าท่าผมก็อนุมัติ  ก็ทำให้งง ไปตามๆกัน"

ยังมีอีกมากมาย ถ้าสนใจก็ติดตามอ่านนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ถอดรหัสความรู้
หมายเลขบันทึก: 357528เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2010 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท