เมื่อมาตรัง 5 สัปดาห์


มาคนเดียว เดี่ยวที่่ตรัง

วันแรกของการเดินทางมาอบรมผู้บริหารสาธารณสุขรุ่นที่ 20/2553  จังหวัดตรัง 

            หลังจากได้รับทราบว่าจะต้องมาอบรมที่จังหวัดตรัง   ความคิดช่วงแรกคิดว่าทำไมได้ไปไกลจัง   ตรังเหรอ………….  เมื่อสอบถามกองการเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคบอกว่าที่เลือกให้มาที่นี่เพราะดูแล้วอายุจะน้อยการเดินทางไกลไม่น่ามีปัญหา 

            เรานะกังวลมากเพราะเป็นจังหวัดที่ไม่เคยไปมาก่อน   แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องดำเนินไป   สำหรับงานนั้นได้ฝากที่ทำงานให้ปฏิบัติแทนในช่วงไม่อยู่ทุกคนก็ยินดี  เราสบายใจได้ 

            การเดินทางคนเดียวเป็นระยะเวลานานๆถึง  5 สัปดาห์ก็ทำให้ใจหายนะ       วันเดินทางเป็นวันที่   17   เมษายน   2553   พ่อและแม่มาส่งที่สนามบินทั้งๆที่ท่านก็จะมีธุระไปเพื่อสังคม   ส่วนที่ดีใจคือน้องรัก สองคนได้มาส่งที่สนามบินด้วยยิ่ง     การเดินทางเป็นการเดินทางจากสนามบินขอนแก่นถึงสนามบินสุวรรณภูมิและมาพักที่กทม.  1 คืน  โดยได้ไปพักกะปุ๊ น้องสาว   ส่วนการเดินทางที่จะไปจังหวัดตรังนั้นต้องนั่งสายการบินนกแอร์เนื่องจากเป็นสายการบินที่บินตรงไปยังตรังและมีเที่ยวเดียวเช้า  ที่ดอนเมือง 07.00 . ปุ๊กะแฟนก็มาส่งที่สนามบินดอนเมืองตั้งแต่เช้า   เมื่อถึงสนามบินตรัง ทีมผู้จัดของวิทยาลัยการสาธารณสุขจังหวัดตรังมารับที่สนามบินอย่างดีเลย  ขอขอบคุณมากนะ

            เมื่อถึงวิทยาลัยฯ  ก็ทำให้นึกถึงภาพเก่าๆสมัยเรียน ป.ตรี  เป็นเด็กหอ หอพักมีชื่อว่า  ราชาวดี   ช่วงบ่ายของวันแรกต้องมีการทดสอบสมรรถภาพทางกายก่อนอบรม  พบว่า  สภาพร่างกายเราต้องปรับปรุงอีกเยอะ  น้ำหนักเพิ่มขึ้น ม๊าก มาก อาจถึงขั้นต้องซ่อม…………….

คำสำคัญ (Tags): #ตรัง#อบรม
หมายเลขบันทึก: 355978เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2010 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท