งานของฉัน


ทุกอย่างที่ทำนั้นล้วนมาจากความตั้งใจ

         งานของฉันในชีวิตประจำวันงานของฉันนั้นถ้าจะพูดถึงนั้นก็มีมากมายหลายอย่างซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็มีหน้าที่ที่หลากหลายแตกต่างกันไปแล้วงานที่ฉันทำเป็นประจำๆ คือการไปช่วยโรงเรียนที่บ้านนั้นซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กเล็กซึ่งบางครั้งฉันก็ไปช่วยสอนหนังสือให้กับเด็กเล็กเป็นบางครั้งบางคราว ที่ฉันรองานที่จะทำอยู่ซึ่งงานที่ฉันทำอยู่นี้สนุกและฉันชอบมากที่จะมาช่วยสอนเด็กเล็กๆ หรือมาช่วยดูแลเด็กเล็กเป็นบางครั้งเมื่อมีเวลาฉันมักจะไปช่วยงานเสมอ

        งานที่ฉันมักทำอยู่ในทุกๆ วันซึ่งมีหน้าที่ที่แตกต่างกันมากทุกอย่างที่ทำนั้นล้วนแล้วแต่มาจากความตั้งใจแล้วงานที่ฉันรักนั้น คือ การสอนหนังสือ ให้กับน้องที่บ้านที่อยู่ระหว่างการรองานที่จะทำอยู่อีกทั้งยังทำงานบบ้านอีกมากมายหลายอย่าง ซึ่งล้วนนแล้วแต่เป็นงานที่ฉันนั้นชอบทั้งสิ้น

       งานแต่ละอย่างที่ทำนั้นล้วนแล้วแต่มาจากความตั้งใจและทำสิ่งนั้นแล้วมีความสุขเราต้องทำมันต่อไปและจะต้องสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้นกับงานที่ทำแม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคมากแค่ไหนก็จะต้องผ่านพ้นมันให้ได้เพื่อความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในภายหลังแล้วงานที่ฉันทำนั้นช่วยสอนฉันในเรื่องของการทำงานว่าแม้เราจะเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายหรืออุปสรรคยังไงเราก็ต้องผ่านพ้นไปกับมันจนเจอความสำเร็จที่เกิดขึ้นที่อยู่ตรงหน้าของเราหากมีความพยายามในสิ่งนั้น

 

หมายเลขบันทึก: 355249เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2010 09:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท