สรุปผลการประชุมคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพเดือนเมษายน 2553


กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ครั้งที่ ๗/๒๕๕๓

เมื่อวันที่ ๒๘  เมษายน ๒๕๕๓ ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก

                ๑.รายงานสถานะทางการเงินของกองทุน  ยอดเงินกองกองทุนยกมาจากเดือนมีนาคม ๒๕๕๓ จำนวน ๓,๒๔๕,๓๑๗.๔๐ บาท มีเงินจากการทำโครงการเหลือคืน ๓,๖๗๑ บาท ดอกเบี้ย ๓,๓๐๕.๔๕ บาท รวมเป็นยอดเงินกองทุนในเดือนมีนาคม ๒๕๕๓ จำนวน ๓,๒๕๒,๒๙๓.๘๕ บาท อนุมัติจ่ายในเดือนมีนาคม ๒๕๕๓ เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันผู้สูงอายุ ๔๕,๐๐๐ บาท ค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน(ค่าตอบแทน ค่าอาหารว่างและค่าจัดทำเอกสาร) ๗,๐๐๐ บาท ปัจจุบันกองทุนคงเหลืองบประมาณ ๓,๒๐๐,๒๙๓.๘๕ บาท

                ๒.ให้ความเห็นชอบโครงการที่เสนอโดยหน่วยงานต่างๆ ดังนี้

                                ๒.๑ โครงการจัดซื้ออุปกรณ์การแข่งขันและฝึกซ้อมเทควันโด ของชมรมเทควันโด เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมเทควันโดจำนวน ๔๘,๘๐๐ บาท โดยให้ไปแก้ไขโครงการให้เป็นไปตามความเห็นของคณะกรรมการ (วัตถุประสงค์ของโครงการ ไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ)

                                ๒.๒ โครงการชุมชนรักษ์สุขภาพชุมชนโก-ลกวิลเลจ ของชุมชนโก-ลกวิลเลจ เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์กีฬา จำนวน ๑๘,๐๐๐ บาท โดยให้ไปดำเนินการจัดตั้งกลุ่ม มีระเบียบข้อบังคับ มีผู้รับผิดชอบวัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับให้ชัดเจน ก่อนการดำเนินการ

                                ๒.๓ โครงการส่งเสริมทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล ของชมรมฟุตบอลเมืองสุไหงโก-ลก เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมฟุตบอล ค่าตอบแทน ค่าพาหนะและค่าที่พัก สำหรับผู้ฝึกสอนฟุตบอล จำนวน ๘๘,๑๐๐ บาท

                                ๒.๔ โครงการสร้างพลังสุขภาพจิตอึดฮึดสู้ ของแผนกจิตเวช โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนักเรียนแกนนำของโรงเรียนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ให้สามารถใช้พลังสุขภาพจิตในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างมีระบบ จำนวน  ๑๒,๐๐๐ บาท

                                ๒.๕ โครงการร้อยใจ สายสัมพันธ์ วัน อสม. ปี ๒๕๕๓ ของกองสาธารณสุข เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ของ อสม. ในเขตและนอกเขตเทศบาล จำนวน ๓๘,๐๐ บาท

หมายเลขบันทึก: 354799เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2010 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 11:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท