ถึงเพื่อน


ถึงเพื่อน61CK.ที่น่ารักทุกๆคน

นับตั้งแต่ที่ได้เดินเข้ามาใช้ชีวิตในโรงเรียนเชียงคานและได้เจอเพื่อนๆที่แต่ละคนต่างมาจากคนละที่คนละทาง อย่างไรก็ตามถึงแม้พวกเราจะมาจากคนละที่กันพวกเราก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานมากบางคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนอนุบาลจนถึงม.6เลยละ แต่บางคนก็พึ่งจะมารู้จักกันตอนเข้าม.1แต่ก็ไมเป็นไรพวกเราเข้ากันได้เสมอ

 

และแล้วก็ถึงวันนี้ วันที่พวกเราทุกคนเรียนจบม.6 ถึงเวลาที่ต้องจากกันไปคนทางตามทางใครทางมันตามทางที่ตัวเองใฝ่ พวกเราต้องแยกไปเรียนคนละที่แต่ก็มีบางคนที่เรียนที่เดียวกัน อ้ายพวกนี้ก็ดีหน่อยไม่เพื่อน ส่วงพวกที่ไปคนเดียวต้องโดดเดียวเดี๋ยวดายต้องหาเพื่อนใหม่น่าสงสาร..อิอิ.."ตัวเองด้วยแหละไปคนเดียว..ฮ่าๆ แต่ก็ไม่เป็นไรไม่ลืมเพื่อนเก่าที่คอยอยู่กับเรามาโดยตลอดหรอกนะ"ถึงแม้จะมีบ้างที่บางเราพวกเราทะเลา ดุด่ากัน แต่ก็เป็นสีสันในกลุ่มเพื่อนๆก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีปากเสียงกันในบางเรี่องที่พวกเรามีความคิดที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็ยังเป้นเพื่อนกันเสมอและจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

 

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนๆ
หมายเลขบันทึก: 354543เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2010 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีจ่ะ..หนูน้อยกล้อยทวด..(ผวนเอาเองนะ)

  • ขอเป็นกำลังให้เด็ก ๆ นะคะ..
  • หนทางที่พวกหนูกำลังจะได้เริ่มต้นเลือกเดิน
  • สมัยก่อนเมื่อจบม.6 วันสุดท้าย..ความรู้สึกก็คงไม่ต่างกันจ่ะ
  • แล้วเจ้าล่ะ..คิดแล้วรึยังว่าจะเรียนต่ออะไร..
  • เป็นกำลังใจให้ก็แล้วกันนะ..เจ้าตัวเล็ก..

จร้า

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะพี่จำเนียรวดี

สวัสดีครับ

  • แวะมาทักทาย คนเชียงคาน
  • เป็นกำลังใจให้ในเส้นทางสายใหม่ พบเพื่อนใหม่ สิ่งใหม่ๆ อยู่ที่เรียนรู้ครับ
  • มีความสุขมากๆครับ

จร้า

ขอบคุณนะค่ะคุณสายน้ำ ขุนเขา ลำเนาไพร

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ สบายดีนะค่ะ
  • บุษราได้นำภาพน่ารัก ๆ มาฝากกันค่ะ

               

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท