คนดีที่โลกรอ ... สุดๆเลยค๊าบ


แล้วแกก็ มานั่งเขียนแผนที่ให้ผมพร้อมกับอธิบาย ให้ฟังอย่างละเอียด

       

                 

            สวัสดีครับ ชาว G2K วันนี้ ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ ชาว G2K ฟังนะ

     ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะครับเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวัน ที่ 11 เมษายน ตอน

     ผมกลับจาก ไปเที่ยว หัวหิน มาครับ ที่ สระบุรี รถติดมากเลยครับ ติดแบบ

     ชนิดที่ว่า 10 กิโลเมตรต่อ ชั่วโมง ผมออกจากกรุงเทพ 9 โมงเช้า บ่าย

     3 โมง กว่าๆ ยังพึ่งถึง สระบุรีเองครับ เซงมากแบบ ไม่ไหวแล้ว ครับ พอดี

     มองไปเห็นป้ายเขียนว่าทางลัดไปขอนแก่น ผมเลย เลี้ยวไปทางลัด ตรง

     มวกเหล็ก อ่ะครับ ทางไปเขื่อนป่าสัก พอผมเลี้ยวไป ก็หยิบแผนที่กลางดูว่า

 

               

 

             

 

      จะต้องไปทางไหนต่อเลยครับ แต่เหตการณ์มันไม่เป็นเช่นนั้น ซิ ครับ เลี้ยว

      ไปได้ แปปเดียวก็เจอแยก งง เลยครับ แผนที่ไม่มี !!! ทำไงดี ล่ะที่นี้ ผม

      เลยคุยกับพี่กับแฟนว่า แวะ ทานข้าวก่อน ตอนแวะทานข้าว ผมก็นั่งเปิด

      แผนที่ดูต่อ แต่ก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร ครับ ผมเลยตัดสินใจ ถามเจ้าของร้าน

      ไม่น่าเชื่อเลย ครับ !!!  

  

        

                

                       

             แกเรียกแฟนมาทำกับข้าว แทนแก แล้วแกก็ มานั่ง

      เขียนแผนที่ให้ผมพร้อมกับอธิบาย ให้ฟังอย่างละเอียด แกบอกกับผมว่า ดู

      แผนที่ไม่ค่อยเข้าใจหลอก เมื่อเช้าก็มีคน หลงมา 3-4 คนแล้ว เดียวจะให้

      ลูกชายพาไปสี่แยกนะ แล้วก็ไปตามแผนที่ ที่ผมเขียนให้นะครับ ตอนนั้น

      ความรู้สึกของผมเหมือนกับพระเจ้ามาโปรด ผมเลย ล่ะครับ ทั้งเหนื่อย และ

      ใกล้จะเย็นแล้วถ้าหลงคง แย่มากเลยครับ ผมจึงนำเรื่องราวดีๆของคนมี

      น้ำใจมาฝากครับ สุดยอดแห่งความประทับใจ

 

    

คำสำคัญ (Tags): #ai#female marketing
หมายเลขบันทึก: 352683เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2010 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อังสุมาลิน โชควิริยะจิตต์

คนที่มีน้ำใจยังมีอีกมากมายเลยค่ะ เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้นะคะ

ความรู้สึกดีๆ มีไว้แบ่งปันค่ะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านบันทึกดีๆ นะคะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ค่ะ

^__^

ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ

ที่แวะเข้ามาชมบล็อกผม

  • เคยเจอคนดี ๆ แบบนี้มาแล้ว  ทั้งเขียนแผนที่ให้และขับรถมาส่ง
    ถึงปากทาง
  • สังคมไทยยังไม่สิ้นคนดีค่ะ
  • ขอบพระคุณค่ะ

เมืองไทยไม่ไร้น้ำใจนะครับ

แม้บางที บางครั้ง อาจจะหายากสักหน่อย

แวะมาเยี่ยมครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท