สิ่งดีดีที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์


ฉันไม่ได้พักผ่อนแบบนั้นมานานพอสมควรแล้ว

           สงกรานต์มีแต่คนตื่นเต้นที่จะถึงแต่ในความรู้สึกของฉันคิดว่าไม่เห็นน่าตื่นเต้นอะไรเลย.....!!  มีเพื่อนมาชวนว่าถ้าถึงวันสงการนต์เราไปนั่นไปนี่กันไหม...?  ฉันตอบกลับไปอย่างไม่ต้องคิดว่า...ไม่ไป...!

           ฟังดูแล้วอาจดูว่าไม่รักษาน้ำใจเพื่อนเลย..."เพื่อนอุตส่าห์ชวน  นานๆจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน" แต่สำหรับฉันคิดว่าสงกรานต์  น่าจะเป็นวันที่ฉันได้พักผ่อนซักที  หลังจากที่ไม่ได้พักผ่อนแบบนอนทั้งวัน  ดูหนัง ฟังเพลง ไปเพลินๆ....ฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้น 

            ในวันสงการนต์ที่ผ่านมา...เหตุผลไม่ใช่เพราะไม่ชอบเที่ยวหรืออะไร  แต่ความจริงคือฉันไม่ได้พักผ่อนแบบนั้นมานานพอสมควรแล้ว  วันจันทร์ถึงศุกร์ก็สอน...เสาร์-อาทิตย์ก็ไปเรียน ต้องตื่นแต่เช้าทุกวันๆ  นอนก็ดึกเกือบทุกคืน...ไม่มีเวลาได้ทำอะไรที่ฉันเคยได้ทำตั้งแต่เรียนจบมา  เพราะฉะนั้นการได้พักผ่อนในวันหยุดยาวเป็นความสุขดีๆที่เกิดขึ้น...

 

 

หมายเลขบันทึก: 352642เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2010 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับคุณครูlucky

  • มาทักทายครับ
  • มีความสุขกับการไปเป็นนักเรียนอีกครั้งในช่วงปิดเทอมครับ
  • สู้ๆๆๆๆๆ 
  • เพื่อสิ่งที่ปรารถนา
  • ครูจ่อยขออวยพรให้สมหว้งทุกสิ่งนะครับ
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
  • ขอบคุณบันทึกดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันค่ะ

ถ้างั้นก็พักผ่อนมากๆนะครับ..ตื่นมาจะได้นอนต่อครับ....เป็นห่วง!!!

ขอบคุณทุกคนมากนะค๊า...

ที่เข้ามาให้กำลังใจอ่ะค่ะ...

ขอให้ทุกคนสมความปรารถนาทุกประการละกันค่ะ

(+_+)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท