It's a break time.


ขอพักอีกนิดหนึ่ง

หลายครั้งแล้วที่เข้ามาgotoknow แล้วตัวเอง ก็กลายเป็นคนดึกดำบรรพ์ทุกที Gotoknow พัฒนาไปตลอด มาถึงก็เริ่มงม ๆ หา งง ๆ สับสน ในการใช้บ้าง ก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้เข้าเขียนบันทึกนานมากกกก... และก็มักจะเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ที่จะต้องเข้ามาแก้ตัวว่า กลับมาแล้ว มาเขียนแล้ว แล้วก็ห่างหายไป จน blogger ที่เข้ามาทักทายก็หายไป (แล้วเราก็ห่างหายจากเพื่อนbloggerด้วย)

วันนี้ยังไม่ได้มาเขียนบอกว่าจะมาเขียนแล้ว แต่ยังมีภารกิจอะไรต่าง ๆ มากมาย คิดว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะกลับมาเขียนอีกแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ชอบนะครับ ชอบมาก รักมาก

ในช่วงเวลาที่หายไป ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายนะครับ มีทั้งความสุข ความทุกข์ (แต่ความทุกข์จะมากกว่า) มีเรื่องมีราว และมีสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองหลายอย่าง แบบที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดก็ต้องเกิด

ถ้ากลับมาคงต้องกลับมาในรูปแบบใหม่ ด้วยชีวิตแนวใหม่ ๆ แน่นอน บางบล็อกก็คงจะต้องปิด เพราะเขียนต่อไม่ได้ เพราะหมดหน้าที่ แต่ก็คงจะต้องเปิดบล็อกใหม่ และคิดว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ในการกลับมาแน่ ๆ ครับ

ตอนนี้ก็คงจะต้องพักก่อน เบรคก่อน กลับไปสะสางเรื่องราวในชีวิตให้เสร็จแล้วจะกลับมาอีกครั้ง

คำสำคัญ (Tags): #break time
หมายเลขบันทึก: 352028เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2010 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท