เผยแพร่บันทึก


จดบันทึกการปฏิบัติงาน

        12เม.ย.53 เป็นวันทำงานวันสุดท้ายก่อนปิดยาวเทศกาลปีใหม่ไทย หลังจากไม่อยู่สำนักงานหลายวัน วันนี้จึงมาเคลียข้อมูลให้งานสารสนเทศเพื่อจัดส่งรายงาน ทวงถามบริษัทดีจริงศึกษาภัณฑ์ในการจัดซื้อเอกสารบังคับแบบ ได้รับคำตอบว่าองค์การค้าคุรุสภาอยู่ในย่านอันตรายทางการเมืองจึงยังไม่ได้ไปจัดซื้อให้ ตรวจทานรายงานผู้จบหลักสูตรภาค 2/2552 ระดับประถม ม.ต้น ม.ปลาย เพื่อจัดส่ง สนง.กศน.อย. 1 ชุด และจัดเก็บไว้ 1 ชุด ตอนบ่ายพวกเราพี่น้องชาว กศน.เสนา ได้รดน้ำขอพรท่าน ผอ.แดง และรื่นเริงกันเล็กๆ ตามประเพณีที่ปฏิบัติมาทุกๆ ปี

        เดิมทีครูแหม่มจะจดบันทึกการปฏิบัติงานในสมุดทุกวันอยู่แล้ว เมื่อมีนโยบายให้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านบล็อก จึงนำบันทึกที่จดไว้มาเผยแพร่ ในแต่ละบันทึกอาจมีผู้พอใจ(ขอขอบคุณที่กรุณาอ่าน) หรืออาจไม่พอใจ (ก็ขอโทษ) จะพยายามบันทึกต่อไปจนครบรอบ 1 ปี จึงจะปิดสมุดบันทึกการทำงานเล่มนี้ (แต่จะจดไว้อ่านเองคนเดียวเหมือนเดิม)

หมายเลขบันทึก: 351340เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2010 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ครูแหม่มจด พี่เอมมาอ่าน ช่วยกันจำ แวะมาทักทายจ๊ะ

ดีใจจัง พี่เอม พี่สาวคนสวย ที่กรุณาเข้ามาอ่าน ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท