รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

สุขภาพรัก-หนู มิเตอร์


เพลง สุขภาพรัก

ศิลปิน หนู มิเตอร์ 

(ขอบคุณบทเพลงและภาพสวยจากเพื่อนยาก  

http://solno07.exteen.)

 อยู่ห่างกันแสนไกล คิดถึงกันบ้าง
ไกลสุดตา น้องนางอย่าจางรักกัน
จงเก็บใจไว้รอ รอเยื่อใยสัมพันธ์
ถึง.......ไกลกันสัญญา
จากกันเพียงแค่กาย แต่ใจยังอยู่
เพียงแค่เธอเฝ้าดู จะเห็นดวงตา
ลอยเด่นบนนภา มองจ้องตาขวัญใจ
เสร็จจากงานเมื่อใด จะรีบไปหา

ยังไม่ลืมวันที่จากมา สุดเหว่ว้า
น้ำตายังเปื้อนเปียกหมอน
หลับยังฝันทุกคืน ตื่นห่วงหา หัวใจอาวรณ์
โอ้ยามนอนเจ้าจะหลับฝัน ถึงกันหรือเปล่า


นาน....จะนานแสนนาน เพียงไหนไม่หวั่น
ขอให้เธอรักฉัน รักมั่นสองเรา
เติมแต่งความคนึง คิดถึงกันค่ำเช้า
สุขภาพรักเรา จะไม่อ่อนแอ

ยังไม่ลืมวันที่จากมา สุดเหว่ว้า
น้ำตายังเปื้อนเปียกหมอน
หลับยังฝันทุกคืน ตื่นห่วงหาหัวใจอาวรณ์
โอ้ยามนอน เจ้าจะหลับฝัน ถึงกันหรือเปล่า


นาน....จะนานแสนนาน เพียงไหนไม่หวั่น
ขอให้เธอรักฉัน รักมั่นสองเรา
เติมแต่งความคนึง คิดถึงกันค่ำเช้า
สุขภาพรักเรา จะไม่อ่อนแอ

 

หมายเลขบันทึก: 349087เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2010 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท