บันทึกของฉัน


    

       คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้  แต่เราสามารถเลือกทำความดีได้               ประสบการณ์ในอดีตที่ผ่านมา  ทำให้เราเป็นคนที่เข้มแข็งถึงแม้ว่าเราจะยังหาคำว่า "ความยุติธรรม"   ไม่เจอ

                                        ไม่รู้กี่วัน  กี่เดือน  กี่ปี

     การทำงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นบริษัท  โรงงาน  รัฐวิสาหกิจ หรือ รับราชการ ก็ล้วนใช้ระบบเครือญาติทั้งนั้น  เวลาประชุมผู้บริหารก็ประกาศว่าจะบริหารด้วยความยุติธรรมแต่จริง ๆ แล้วเป็นเพียงคำพูดเท่านั้น  คนทำงานที่มีเส้นสายใหญ่โตก็จะได้รับเลือกเป็นพนักงานดีเด่นได้เลื่อนขั้นเงินเดือนมากกว่าคนที่ตั้งใจและขยันทำงานเสมอ

 

 

 

  

 

หมายเลขบันทึก: 347963เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2010 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:56 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ที่ไหน ๆ ก็ระบบเส้นทั้งนั้น ได้แต่ค้านในใจว่ามันไม่ควรมี

รูท่านหลายเธอมากมาย คนธรรมดาอย่างเราคงได้แต่ทำใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท