ผมชอบภาพนี้ – เก้าอี้แห่งชีวิต


อย่า ดูถูก ความดี แม้เพียงเล็กน้อย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่รักทุกคน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สบายกันดีหรือเปล่า? วันนี้ผมไปสอนที่จังหวัดปทุมธานี 2 อำเภอด้วยกันคือ ที่อำเภอสามโคก โรงเรียนศาลาพัน และ อำเภอลาดหลุมแก้ว โรงเรียน บ้านคลองเจ้าเมือง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้อัพเดทเว็บเลยครับ ช่วงนี้ยุ่งจริงๆ มีอะไรหลายอย่างให้ทำมากมาย

สุขภาพช่วงนี้ก็ขึ้นๆ ลงๆ ครับ มีป่วยบ้างตามประสาคนนอนดึก แต่เดี่ยวก็จะปิดเทอมแล้ว ก็คงได้ลุยงานทางโลกเต็มที่สักที แต่งานทางธรรมก็ทำคู่ขนานไปอยู่แล้วครับ เพราะ โลกกับธรรมย่อมต้องกันไป นี่คือความคิดของผมนะครับ

เมื่อวานนี้ผมได้ไปสอนที่ โรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ที่ อ. พระประแดง จ.สมุทรปราการมาครับ ทางโรงเรียนก็ทำป้ายคัตเอ๊าต์ซะสวยเลย ผมเลยเอามาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ดูกันด้วยดีไหมครับ ดูกันเลย

เป็นยังไงบ้างครับ สวยงาม

 

ถ้าจะสอนเด็กๆ ต้องคนนี้ แม่ผมเอง ถึงจะเอาเด็กอยู่ครับ ถ้าผมสอนเองมีหวังโดนเด็กๆ แซวแย่

ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเด็กๆ น่ารักจริงๆ

เพื่อนๆ ตามไปดูต่อได้ที่นี่เลยครับ http://picasaweb.google.co.th/wisdominside2/BZCsVG#

ประชาสัมพันธ์ครับ  จากโครงการ อบรม ในหลักสูตร 18 กาย ภายในเวลา 8 ชั่วโมง รุ่นที่ 19 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553 ตอนนี้ยังเปิดรับผู้เข้ารับการอบรมอีก 1 ท่านนะครับ ยังไงเพื่อนๆ ลองเข้าไปอ่านรายละเอียด แล้วรีบโทรไปจับจอง หรือลงทะเบียนได้ ที่นี่เลยครับ >>

ก่อนจบวันนี้ ผมมีภาพ ภาพหนึ่งมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนด้วยหละครับ…

พร้อมหรือยัง ?

ไปดูกันเลยนะครับ….

มีอยู่วันหนึ่งผมได้ไปท่องเว็บแล้วก็ไปสะดุดเว็บเว็บหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนใน Twitter ของผมนั่นคือ น้องม่อน ผมได้เจอกับภาพๆ นี้ ซึ่งน้องเขาเขียนว่า “เก้าอี้ ชีวิต” ดูแล้ว ก็ทำให้ปลงๆ กับชีิวิตดีเหมือนกันนะครับ

อ้างอิง : http://shuu.exteen.com/20100208/entry

ผลสุดท้าย จุดจบเราก็มีเหมือนๆ กันคือ ความตายนั่นเอง และสิ่งที่จะติดตัวเราไปก็คือ บุญและความดีที่เราได้ทำมาจะติดตัวเราไปข้ามภพข้ามชาติ ดังนั้น เริ่มทำความดีเสียแต่วันนี้นะครับ เพื่อนๆ เข้าไปปฏิญาณตนทำความดีกันหรือยัง? ถ้ายัง เข้าไปเขียนคำปฏิญาณเลยนะครับที่นี่  http://www.whiteoceansociety.com

เมื่อปฏิญาณแล้ว เราก็มาเริ่มหาเรื่อง…..กันทำความดีกันนะครับ

อย่า ดูถูก ความดี แม้เพียงเล็กน้อย

ขอให้เพื่อนๆ ทุกๆ คนมีความสุขมากๆ นะครับ ไว้เจอกันใหม่ในบันทึกฉบับหน้าครับ สวัสดีครับ บ๊ายบายยย

ที่มา http://trainers.wisdominside.org

หมายเลขบันทึก: 345592เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2010 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มุมมองชีวิตผ่านเก้าอี้ สุดยอดไปเลยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท