โรคฮิต


ได้ 2 โรค

        8มี.ค.53 ครูกุ้งหอบหิ้วกระดาษคำตอบกลับมาจากการตรวจเมื่อค่ำของวันที่ 5มี.ค.53 (ขอบคุณมาก ๆ นะน้อง แมนจริงเชียว)วันนี้จึงระดมทีมคณะกรรมการวัดและประเมินผลของสถานศึกษาจัดทำคะแนนเพื่อให้ทันประกาศในวันที่ 14มี.ค.53 โดยแบ่งเป็น 3 ทีม คือ ทีมหนึ่งบันทึกคะแนนลงใน กศน.4 และ กศน.5 อีกทีมหนึ่งบันทึกคะแนนลงโปรแกรม IT ส่วนอีกทีมหนึ่งบันทึกคะแนนในสมุดทะเบียนนักศึกษา ทั้ง 3 ทีมจะตรวจทานคะแนนซึ่งกันและกันทำให้ไม่ค่อยพบความผิดพลาดที่ผ่านมา

        หลังจากได้ผลการตรวจสุขภาพจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติมาหลายวันแล้ว แต่ไม่มีเวลาดูอย่างละเอียด จึงเพิ่งดูเมื่อครู่ปรากฎว่าได้ 2 โรคฮิต 1.ระดับโคเลสเตอรอลในเลือดสูงกว่าปกติเล็กน้อย (อันนี้รู้ตัวดีว่าชอบทานของมันๆ เป็นชีวิตจิตใจทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ดีต่อสุขภาพเหมือนบทความของใครคนหนึ่งได้เขียนไว้ว่าทั้งที่รู้ว่าผิดก็ยังทำ) 2.คลื่นหัวใจผิดปกติ (อันนี้สงสัยไม่ค่อยได้พักผ่อนเพราะต้องคอยดูแลพ่อซึ่งป่วยเรื้อรังมาปีกว่าแล้ว เอ๊ะ! หรือสับสนมั้ง?) ก็คงต้องหาเวลาไปพบแพทย์ตามคำแนะนำเพื่อหาสาเหตุและรักษาต่อไปในเร็ววันนี้

คำสำคัญ (Tags): #จัดทำคะแนน
หมายเลขบันทึก: 342890เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2010 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม 2014 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท