รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ได้ยินไหม-ดา เอ็นโดรฟีน


เพลง : ได้ยินไหม

นักร้อง : ดา เอ็นโดรฟิน 

ฉันรู้ .. เธอรอฉัน รอฟังคำนั้น .. สักวัน 
ฉันรู้ .. ฉันมันรั้น ดึงดัน ไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิด .. ยังไม่ถึง .. เวลา

ฉันรู้ .. ว่าวันนี้ มันกลายเป็นสายเกินไป
แม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้ .. เธออยู่ไหน .. ที่แสนไกล



* ได้ยินไหม ได้ยินไหม  โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่เสมอไป เพียงให้เธอรับรู้



** ได้ยินฉัน .. บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้ .. รักเธอ   
นี่คือคำว่า .. รัก ที่เธอรอฟัง .. ได้ยินไหม

เพิ่งรู้ในตอนนี้ เวลาจากวินาที รู้ซึ้งในตอนนี้
บางคำที่แสนสำคัญ พูดวันนี้ เหมือนเธอนั้นอยู่แสนไกล

   / **
พูดวันนี้ .. เหมือนเธอนั้น .. อยู่แสนไกล

 

หมายเลขบันทึก: 342486เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2010 06:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คุณดาเอ็นโดรฟิน น้ำเสียงมีพลังมากครับ ผมและลูกสาว ชอบฟังครับ ในบรรดานักร้องรุ่นใหม่ๆที่ผมรู้จัก ก็มีคุณดาเอ็นโรฟินนี่แหละครับ เปิดวิทยุมาเจอ ลูกสาวชอบทายว่าพ่อลองทายซิเพลงนี้ใครร้อง

ชอบเพลงนี้จริงๆ ค่ะ พี่อิง

คนเปิดเผย ก็อยากจะเอ่ย

ให้กระจ่าง ไม่ค้างคาใจ

เพลงนี้ฟังแล้วมีพลัง ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท