โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ผ้าป่าการศึกษาประจำปีการศึกษา 2552 >>>ครูน้อย


ผ้าป่าการศึกษาประจำปีการศึกษา 2552 โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)

สวัสดีค่ะ....วันนี้ครูน้อยนำกิจกรรมดีๆ อีกหนึ่งกิจกรรมที่โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ได้จัดขึ้นก่อนปิดภาคเรียนกันค่ะ  กิจกรรมนี้คือ  กิจกรรมผ้าป่าการศึกษาค่ะ  เป็นกิจกรรมที่ทำต่อเนื่องมาทุกปีการศึกษา  และปีนี้ได้จัดขึ้นในวันที่  2  มีนาคม 2553 ที่ผ่านมาค่ะ  นับว่าเป็นกิจกรรมที่นักเรียน ครู ผู้ปกครอง รวมทั้งหน่วยงานอื่น ๆ ที่ใจบุญทั้งหลายได้ร่วมกิจกรรมนี้กันอย่างมากมาย  เป็นภาพที่ประทับใจมากค่ะ  เพราะนักเรียนทุกคนต่างมีส่วนร่วมในการทำบุญในครั้งนี้  เพื่อจัดนำไปซื้ออุปกรณ์การเรียนส่วนที่ยังขาดอยู่นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากค่ะ  วันนี้ครูน้อยได้นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ  ประทับใจจริงๆ ค่ะ...

 

หมายเลขบันทึก: 341953เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2010 09:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ภัทรียา ดอกหอมกลาง

พวกเราได้ทอดผ้าป่าแล้วก็มีความสุข

สุดยอดมากเลยคร้า

ด.ช.ชลธร ชุ่มหมื่นไวย

ผมภูมิใจมากครับ

ด.ญ จิราพร สิทธิศรีจันทร์

หนูดีใจมากที่หนูใด้ทำบุญทอดพระป่า

กุลนิษฐ์ อำนวยศิลป์ ป.5/3

หนูได้ทำบุณผ้าป่าของ ร.รเทศบาล 4 เพาะชำ หนูดีใจมากที่ได้เงินเป็นจำนวนมาก เงินที่ได้ทั้งหมดก็จะนำไปซื้ออุปกรณ์การเรียน และของใช้จำเป็นภายในโรงเรียน

มณีทิพย์ วรภักดี ป.5/3

หนูดีใจมาก

ขอชื่นชมค่ะ การทำบุญครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากทุก ๆ ฝ่าย

โรงเรียนต้องขอขอบคุณผู้ปกครอง ชุมชน ครู และนักเรียน ตลอดจนผู้ที่มีส่วนร่วมในการจัดทอดผ้าป่าการศึกษาในครั้งนี้ ท่านกำนันศกดิ์ชัย ชาติพุดซา ซึ่งเป็นนายกสมาคมผู้ปกครองและครู จะได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการศึกษาของลูกหลานของเราต่อไปครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

ชื่นชมกับกิจกรรมดี ๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท