ดีใจที่ได้ยินว่า "พิจิตรทำต่อแล้วนะ"


   เมื่อเดือนแห่งความรัก วันที่จัดประชุมเครือข่ายที่ผ่านมา ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ชื่นใจจัง เมื่อเจอพี่นิด สสจ.พิจิตร ที่พาร่างผอมๆ กับความ active เหมือนเคยมาบอกว่า "กบๆ ตอนนี้พี่นิดลุยเอง แล้วนะ กำลังจะจัดประกวดโรงเรียนพ่อแม่กันอยู่" ตอนแรกเราก็อืม..ม..ม ดี  ระดับหนึ่ง แต่พอมาดูรายชื่อคนที่เข้าอบรมปรากฏว่าพิจิตรวางแผนเอาจริง จริงๆนะเนี่ย เพราะพี่ส่งน้องๆ ทีมงานระดับสสอ. มาหลายแห่งเลย เพราะจริงแล้วปีที่ผ่านมาจังหวัดพิจิตรได้โรงพยาบาลสายใยรักระดับทองครบทุกแห่งแล้ว ปีนี้ชิวๆ ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เพียงแค่รักษาสภาพไว้รอประเมินซ้ำในอีก 3 ปีข้างหน้าเท่านั้น

   แสดงว่าพี่นิด ลงลุยขยายผลในระดับอำเภอเองแล้ว...งานนี้ศูนย์ฯเขตอย่างเราเลยนอนตีพุงสบาย สนับสนุนสื่อและสิ่งที่ร้องขอมาเท่านั้นเอง  ดี ไม่ดีอนาคตคงต้องไปดูงานที่พิจิตรก็ได้นะ เพราะลักษณะการทำงานของจังหวัดจะเร็ว และลงลุยอย่างจริงจังทั้งทีมสสจ.และทีมประเมินรพ.จังหวัด ถ้านโยบายเป็นที่ยอมรับของจังหวัดอย่างแท้จริง เพราะได้ข่าวมาว่าถ้านโยบายไม่สอดคล้องกับนโยบายจังหวัดแล้วล่ะก็ ....พิจิตรเค้าเข้มค่ะ อาจจะไม่ทำเอาง่ายๆ ...ก็เป็นที่ยินดีของศูนย์ฯและทีมงานสายใยรักฯอย่างเราๆ ที่ผู้ประสานอย่างพี่นิดพาน้องๆลุยต่อค่ะ

   ขอบคุณมากค่ะ น่ารักมาก ขอให้ร่ำรวยและแข็งแรงกันต่อไปจ้า

หมายเลขบันทึก: 341830เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2010 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีใจด้วยที่งานเดินหน้าไปอีก
  • หวังว่าปีนี้น่าจะได้ 6% 
  • คุณกระรอกค่ะ หายไปนานเลยนะ สบายดีหรือเปล่า
  • ออกกำลังกายประจำอยู่หรือเปล่าค่ะเนี่ย
  • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ จะได้มีแรงไปทัวร์อีก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท