Wyse TCX Suite 4 ซอฟต์แวร์ Virtualization รางวัลคุณภาพ


One Product, One Price, One License

Wyse TCX Suite 4 ช่วยปรับปรุงการทำงานของ Virtualization แบบ Citrix, Microsoft และ VMware ด้วยการเพิ่มความสามารถให้กับโปรโตคอลมาตรฐานเช่น ICA และ RDP ที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วไป Wyse TCX Suite 4 ได้รวมเอาคุณสมบัติหลักหลายอย่างที่ช่วยเพิ่มพูนคุณภาพการใช้งาน ขณะเดียวกันก็ลดภาระของเครื่องแม่ข่ายลงในกรณีที่ใช้ภาพเคลื่อนไหวและเสียง

 

Wyse TCX Suite 4 ประกอบด้วย

USB Virtualizer ช่วยให้ อุปกรณ์ USB ต่างๆ ที่ต่อเข้ากับ thin client สามารถใช้งานได้กับ Virtual Desktop และ กับ Application ต่างๆ ได้ทันทีเพียงแค่ plug and play ด้วยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและมีการป้องกันการใช้งานจากผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต

Rich Sound ช่วยให้ Virtual Desktop และ Application ต่างๆ มีความสามารถในการรับและส่งเสียงคุณภาพสูงๆ

Multimedia ใช้สถาปัตยกรรม Wyse Collaborative Processing ในการย้ายการ render ภาพไปยังเครื่องลูกข่าย ช่วยเพิ่มคุณภาพและลดภาระของเครื่องข่าย

Multi-display ทำให้ Virtual Desktop และ Application ต่างๆ ทำงานแบบหลายจอภาพได้

Flash Acceleration ช่วยให้ผู้ใช้งาน thin client ของ Wyse เปิดภาพเคลื่อนไหวที่เป็น flash videoได้ในสภาพการใช้งานจาก remote

หมายเลขบันทึก: 341678เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2010 12:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเพิ่มเติมครับ

แนะนำ Virtual Box เพิ่มอีกตัวครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท