ความร่วมมือกับ สสส.ผลักดัน ม.ทักษิณเป็นมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพแห่งแรกของภาคใต้


ม.ทักษิณ ร่วมมือ สสส. ผลักดันองค์กรสร้างเสริมสุขภาพแห่งแรกของภาคใต้

ม.ทักษิณ ร่วมมือ สสส. ผลักดันองค์กรสร้างเสริมสุขภาพแห่งแรกของภาคใต้

เปิดเวทีกลางทบทวนแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2 พื้นที่จังหวัดสงขลาและพัทลุง

                ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฑารัตน์  สถิรปัญญา พร้อมด้วยคณะทำงานสนับสนุนโครงการเพิ่มขีดความสามารถสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพ จัดประชุมการจัดทำแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2  เพื่อทบทวนแผนหลักและแผนปฏิบัติการ รายละเอียดและกิจกรรมการดำเนินงานขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่สงขลาและพัทลุง จำนวน 37 แห่ง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกหน่วยงานเครือข่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

                รองศาสตราจารย์ ดร.สมเกียรติ  สายธนู  อธิการบดี ใประธานในพิธีเปิดงานกล่าวต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับน้องใหม่ จาก องค์การบริหารส่วนตำบลพนมวังก์  ซึ่งได้ร่วมปรับแผนกิจกรรมการดำเนินงานของแต่ละองค์การบิรหารส่วนตำบลโดยการทบทวนแผนหลัก แผนปฏิบัติการ รวมทั้งแนวทางการดำเนินงาน โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฑารัตน์  สถิรปัญญาเป็นผู้นำในการทบทวนแผนปฏิบัติการครั้งนี้ 

            ในส่วนของรายละเอียดการจัดทำแผนปฏิบัติการ  คณะผู้แทนซึ่งรับผิดชอบกิจกรรมของแต่ละ อบต. / ทต. ร่วมหารือ และรับทราบถึงรายละเอียดของการใช้จ่าย รายละเอียดด้านการเงิน การเบิกจ่ายงบประมาณ  การจัดซื้อจัดจ้าง  และรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับงบประมาณ ซึ่งได้รับคำแนะนำจากผู้รับผิดชอบการเงินโครงการสร้างเสริมสุขภาพฯ ของมหาวิทยาลัยทักษิณ พร้อมทีมงาน ปิดท้ายด้วยเวทีสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้และรับทราบแนวคิดในการดำเนินการด้านสุขภาพของ แต่ละ องค์การบริหารส่วนตำบล   ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินโครงการติดตามข้อมูลข่าวสารที่จะทยอยรายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

คำสำคัญ (Tags): #ไหม ม.ทักษิณ
หมายเลขบันทึก: 341415เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2010 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท