U-MDC ม.ทักษิณ จัดมหกรรมมวยโลก"ศึก U-MDC ม.ทักษิณ สะท้านโลก"


วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา จัดมหกรรมมวยโลกถ่ายทอดสด

วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา จัดมหกรรมมวยโลกถ่ายทอดสด

ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 "ศึก U-MDC ม.ทักษิณ สะท้านโลก"

วันที่ 9 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น.  วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยทักษิณ  ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยทักษิณ  จัดมหกรรมมวยโลกเพื่อการศึกษา พัฒนาท้องถิ่น  "ศึก U-MDC ม.ทักษิณ ปูนอินทรีสะท้านโลก" โดยมี นายอลงกรณ์  พลบุตร  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันพร้อมถ่ายทอดสดทั่วประเทศทางช่อง 7 สี  และภาคกลางคืนจัดงาน "คืนสู่เหย้า..ศิษย์เก่า ม.ทักษิณ" มีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินนักรัองชื่อดังของภาคใต้ โกไข่ กับ นายสน และกิจกรรมความบันเทิงตลอดงาน

การจัดงานในครั้งนี้ ดร.จริน  ศิริ  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า มหาวิทยาลัยทักษิณจะเป็นสื่อกลางในการจัดการแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์ทางด้านกีฬา ช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และประเพณีที่สำคัญของจังหวัดสงขลา พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ของมหาวิทยาลัยทักษิณ ได้มาพบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งนอกจากจะเป็นเวทีกลางให้มีการแข่งขันมวยระดับประเทศแล้ว ยังจัดงานสัปดาห์แห่งการจำหน่ายสินค้าราคาถูก และสัปดาห์หนังสือโลก ซึ่งการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดและหนังสือคุณภาพดี ราคาถูก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม  ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ภายในงานมีสินค้าหลากหลายทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภค อาหาร และของที่ระลึก ฯลฯ จำหน่ายในงานมากมาย

นอกจากนี้ได้จัดทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาพัฒนาท้องถิ่น ภายใต้ชื่อ "รวมพลังชาวปักษ์ใต้..เพื่อการศึกษาพัฒนาท้องถิ่น" รายได้และทุนการศึกษาที่ได้รับจากการบริจาคในการจัดงานครั้งนี้ จะมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในท้องถิ่นภาคใต้ต่อไป

การแข่งขันชกมวยศึก U-MDC ม.ทักษิณ ปูนอินทรีสะท้านโลก ได้รับเกียรติจาก นาย อลงกรณ์  พลบุตร  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมีคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยทักษิณ  ตัวแทนหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนเข้าร่วมรับชมการแข่งขัน พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา ให้ความสนใจเข้าร่วมรับชมการแข่งขันชกมวย เวทีชั่วคราว ณ ลานอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา  จำนวนมาก

 

               

 

คำสำคัญ (Tags): #ไหม ม.ทักษิณ
หมายเลขบันทึก: 341409เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2010 15:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท