๘๐. การระดมความคิดเห็นด้วยเทคนิค SWOT


โครงการประชุมสัมมนาระดมความคิดเห็นด้วยเทคนิค SWOT เพื่อจัดทำแผนแม่บท

วันที่ ๓ มีนาคม ๒๕๕๓  คณะทำงานเพื่อประสานงานกับที่ปรึกษา และศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร สำนักงานอัยการสูงสุด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จะจัดโครงการประชุมสัมมนาระดมความคิดเห็นด้วยเทคนิค SWOT เพื่อจัดทำแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของสำนักงานอัยการสูงสุด พ.ศ.๒๕๕๔ - ๒๕๕๘ ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูม โรงแรมเจ้้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก  กรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อร่วมกันระดมความคิดเห็นสำหรับการจัดทำแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานอัยการสูงสุด พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘ ตลอดจนเพื่อให้ผู้บริหาร และบุคลากรของสำนักงานอัยการสูงสุด ได้มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนแม่บทฯในครั้งนี้ด้วย

ผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหารระดับกลาง และผู้ปฎิบัติงาน ทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาครวมจำนวน ๙๐ คน โดยท่าน ร.ท.มนัส อุบลทิพย์ รองอัยการสูงสุด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาในครั้งนี้

ผลที่คาดว่าจะได้รับ จะได้นำปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข และข้อเสนอแนะ จากการทำ SWOT ไปปรับปรุงและจัดทำแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของสำนักงานอัยการสูงสุด พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘ ต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 341115เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2010 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีครับ SWOT บ่อยๆ เห็น โอกาส การพัฒนา ครับ

  • สวัสดีครับอาจารย์
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม
  • หวังว่าคงสบายดี ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาเขียน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท