ประกาศผลชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของ สสภ. 14...


ขอประกาศผลชุมชนนักปฏิบ้ติดีเด่นของ สสภ. 14 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งได้แก่ ชุมชนบริหาร คณะกรรมการเทคะแนนมาให้แล้ว ซึ่งคะแนนที่นำมาก็ในหัวข้อความรู้ซึ่งเน้นที่การเรียนรู้จากการทำงาน เป็นแง่มุเชิงปฏิบัติ การแก้ไขปัญหาการทำงาน และทำให้เกิดการสร้างนวัตกรรมใหม่ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีการแลกเปลี่ยนกันอย่างสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มที่จะสามารถสกัดองค์ความรู้ออกมาเก็บในคลังความรู้ในการทำงานขององค์กรได้

สำหรับชุมชนอื่นยังมีเวลาอีกค่ะ เรายังจัดประกวดชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นอีกสองครั้ง คือในรอบเดือนพฤษภาคม และสิงหาคม ยังไม่สายค่ะ หันหน้ามาคุยกันหน่อย อย่าปล่อยให้ KM team ต้องนั่งคุยคนเดียว

สำหรับการประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากเราได้แจ้งผลชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นครั้งที่ 1 ไปแล้ว ยังมอบรางวัลการตอบคำถามเรื่องการจัดการความรู้ตามการประชาสัมพันธ์เรื่องการจัดการความรู้ที่ติดไว้ที่บอร์ด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีคนมาอ่านมาสนใจการประชาสัมพันธ์ของทีมการจัดการความรู้จ้า รางวัลก็ได้แก่น้องบุญศิริ (อ้วน) ที่ยกมือตอบคำถามที่ตั้งในห้องประชุมเรื่องหัวข้อการประชาสัมพันธ์ KM ที่ว่าการจัดการความรู้ต่างกับการเรียนรู้อย่างไร อ้อเดี๋ยวจะสงสัยว่าไม่แจกจริง ลงรูปให้ดูว่าแจกจริง แจกเห็นๆ รางวัลเป็นที่หนีบกระดาษรูปโลกซื้อมาจากสิงคโปร์จ้า

บรรยากาศการประชุม

แจกรางวัลกันหน่อย

 

หมายเลขบันทึก: 340111เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2010 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • แวะมาเพิ่มเติมภาพการมอบรางวัลชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นครั้งที่ 1 ซึ่งหลังจากประกาศผลไปเมื่อคราวประชุมเดือนกุมภาพันธ์แล้ว รางวัลก็มอบให้กับฝ่ายปบริหารงานทั่วไปในการประชุมประจำเดือนมีนาคม
  • ทั้งนี้ทางฝ่ายบริหาร ก็ได้มอบของรางวัลนั้นกลับคืนสู่สำนักงานฯ เพราะได้ขอรางวัลเป็นช้อนสำหรับไว้ใช้งานในสำนักงาน ขอบคุณนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท