เพื่อนกินหรือเพื่อนตาย


ในยามที่เธอล้ม หรือต้องการใคร

เธอเรียกร้องให้ฉันอยู่ใกล้ข้างกาย

กาลเวลาผ่านไป

ในยามที่ฉันล้ม หรือต้องการใคร

ฉันเรียกร้องให้เธออยู่ใกล้ข้างกาย

แต่เธอกับปล่อยมือฉันแล้วเดินผ่านไป

พร้อมที่ไปจับมือใครอีกคน

โดยไม่หันหลังกับ

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 339865เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 10:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

คงไม่ได้ผิดหวังในความรักนะครับ คุณ nuaor ;)

ขอให้กำลังใจครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ บางครั้งเวลาเราท้อ แค่มีคนแค่นั่งข้าง ๆ ไม่ต้องพูดจาสักคำก็รู้สึกดีแล้วล่ะค่ะ

ในบทความนี้คือเพื่อนตายค่ะ

อ้อ มือเร็วไป ลืมบอกเหตุผลค่ะ

เพราะเค้าจะไม่มีวันเป็นเพื่อนกินกับเราอีก เราจะไม่ให้เค้ากินอะไรกับเราอีกแล้ว

แต่เค้าจะเป็นเพื่อนที่ตายจากเราไปทันทีค่ะ

เวลาเราตาย ตายคนเดียว ไม่ต้องการเพื่อนมาตายด้วย อิอิ ใส่รมย์ไปมั้ยค่ะ

สวัสดี ครับ

ตามคุณสุดสายป่านมาให้กำลังใจ เช่นกัน ครับ

ชอบประโยคนี้จังค่ะ "แต่เค้าจะเป็นเพื่อนที่ตายจากเราไปทันที"

ขอบคุณ คุณ"แสงแห่งความดี" สำหรับกำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท