คุยกับคุณเอื้อ.....เรื่องชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นของสสภ. 14


ตามที่ทราบกันบ้าง ไม่ทราบกันบ้าง จากการประชุมประจำเดือนมกราคม และจากบล็อก ชุมชนนักปฏิบัติทำไงให้คึกคักกว่านี้นะ และบล็อก ทฤษฏีความสนุกสนาน......อาจช่วยเปลี่ยนพฤติกรรมดีดีให้กับสิ่งแวดล้อมได้ ก็เลยเกิดความคิดเรื่องการประกวดชุมชนนักปฏิบัติดีเด่น ของสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 ขึ้น โดยคุณเอื้อ (ผู้อำนวยการสำนักงาน) เห็นชอบในเรื่องของงบประมาณในการจัดซื้อของรางวัล และเป็นประธานคณะกรรมการในการประเมินผลในครั้งนี้ และมีกรรมการจากสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 มาช่วยอีก 2 ท่าน และตัวเอง รวมทั้งหมด 4 คน การประกวดจัดเป็น 3 รอบ รอบแรกเดือนกุมภาพันธ์ รอบสองเดือนพฤษภาคม และรอบสามเดือนสิงหาคม

วันนี้ก็ได้คุยกับคุณเอื้อเรื่องเกณฑ์การประเมินและให้คะแนน ตลอดจนเล่าให้คุณเอื้อฟังเรื่องของชุมชนของเรา ว่าไปกันถึงไหนแล้ว และตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการให้คะแนนรอบแรกซึ่งก็จะแจ้งผลในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันประชุมประจำเดือนของสำนักงาน ตอนนี้คะแนนมากันสูสี รอคะแนนจากคณะกรรมการอีก 2 ท่านที่กำลังจะส่งให้ในเย็นวันนี้ก็จะรู้ผล........ 

ส่วนการชิงรางวัล ในเรื่องการตอบคำถามก็ยังมีอยู่ ตราบเท่าที่ยังจัดหาของรางวัลให้ได้.........และอย่าลืม วันศุกร์นี้ก็จะตัดสินรางวัลตอบคำถามจากบล็อก มาชิงรางวัลกันหน่อย  ใครยังไม่ได้เขียนคำตอบยังทันนะจ๊ะ

หมายเลขบันทึก: 339614เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2010 12:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท